Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@Atherna 1425
Bối cảnh: China đơn phương Vietnam và vì vậy nên hắn đã mắc phải căn bệnh quái ác Hanahaki
Kết: SE/Xin nhắc nhở đây là Vietchi Vietnam(top) china(bot) đừng nhầm lẫn khi đọc/
__________
..
.
.
Nhìn lại bản thân trong gương ,gã không tự chủ được bật cười giễu cợt chính bản thân mình ,ôi ta ơi ngươi đã bị thứ tình yêu đấy hành tới mức đường nào đây? Nhìn thử bản thân mình trong gương đi ,trong ngươi thật thảm hại.
"K-khụ...k-"_gã che miệng ho vài tiếng những cách hoa nhỏ vô lực rơi ra khỏi miệng từ từ rơi xuống ,nhìn nó gã chỉ biết cười khổ.
Nhưng cánh hoa mang sắc đỏ xinh đẹp ,đây là loài hoa gã yêu thích "hoa mẫu đơn" một loài hoa thánh thiết và cao quý.
"Vietnam....tại sao em lại đối xử với tôi như vậy"_gã hỏi nhưng ở đây ngoài gã ra còn ai đâu? Ai sẽ trả lời gã đây?
Gã chẳng biết đây làm bao nhiêu gã hỏi về câu hỏi này như bao lần thôi ,chẳng ai trả lời gã cả.
Tát vào mặt mình vài ráo nước lạnh ,gã từ từ đi ra ngoài ,gió lạnh thật chẳng biết em ấy có mặt đủ quần áo không nữa?
"...mình lại lo cho Vietnam nữa rồi"_gã chỉ quan tâm cậu ta chẳng để ý bản thân mình đang chỉ mặc mỗi chiếc áo phông mỏng manh và quần đùi đã vậy gã còn đang ngồi ngắm trời trên lang cang nữa.
Gió đêm lạnh lắm ,dễ sinh bệnh nhưng gã đâu quan tâm chỉ mong những cơn gió này có thể làm phai đi nỗi đau từ tinh thần tới xác thịt mà gã đang phải chịu bây giờ.
"K..hụ- k"_gã lại ho lần này còn có thêm máu nữa ,bệnh tình của gã đang dần chuyển nặng rồi? Liều thuốc của gã chỉ có một nhưng gã lại không có được thứ thuốc ấy.
Thứ thuốc có thể cứu được gã chỉ có thể là "tình yêu" ừm...nghe hài thật nhưng đó là sự thật ,gã đang mang trong người một loại bệnh mang tên "Hanahaki" bắt nguồn từ nhật bản thì phải ,một căn bệnh khiến người ta phải đau đớn quằn quại vì những góc hoa mọc lên từ trong cơ thể nó chỉ nảy sinh ở những kẻ đơn phương mà thôi.
Phải a ,gã cũng đang đơn phương đó ,hơi khó tin khi nói về một con quỷ xảo quyệt ,gian kế đầy đầu đã thấm sâu vào máu như gã.
Nhưng biết làm sao được ,yêu mà ,tình yêu là một thứ đến với ta rất tự nhiên không rõ thời gian ,gã đã yêu ,yêu Vietnam ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Chỉ tại cậu ta quá đáng yêu và xinh đẹp ấy chứ ,gã đã bị đánh gục trước nụ cười tỏ nắng đấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
FanfictionTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...