Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@Bonnye_thebunny
Khi bốn cường quốc chọn China là người cuối cùng của Hội đồng bảo an liên hợp quốc (UN)
Và chuỗi ngày của họ[Những ngày dài ở trang viên của UN]
_________________________
Y bước và bước rồi quay lại nhìn ra đằng sau_"sau không đi ,sắp trễ rồi đấy coi chừng ngài UN phạt cả lũ đấy"
"Ờ"_China trả lời rồi đi theo ,lũ đằng sau cũng thế mà sao mặt tụi nó xanh xao thế ,bị gì thế bộ cái hình phạt kia đánh sợ lắm à?
_________
"Tới rồi nhỉ" ông ngước lên khỏi tờ giấy trắng đầy chữ nhìn năm vị coutryhunmans bước vào ,ba thành viên thường trực ,1 người không thường trực và một người chuẩn bị nhận chức nhìn lên chiếc đồng hồ ở trên bàn ,ông nhấp giọng "trễ 3 phút 12 giây 37 tích tắt"
"Ngài tính kỹ nhỉ"_France cười gượng bước tới chỗ ngồi gần với thanh nên cao lớn mặc đồ giữ ấm trong khi không khí lại khá nóng đang nhâm nhi miếng vodka trong ly.
"Xin lỗi vì lo trò chuyện với mấy thằng kia nên tôi tới trễ"_Y cười tinh nghịch một chút ngồi xuống ghế chỉ tay vào hai người vẫn còn đứng ở gần cửa ,còn thằng UK thì không biết từ bao giờ nó đã ngồi xuống ghế uống miếng trà và vừa cắn xong một miếng bánh quy rồi.
"Chào mừng cậu tới đây China ,ta rất vui vì cậu đã chất nhận lời đề nghị của ta"_nở nụ cười hoà đồng nhất ,tay nhận lấy sấp giấy mà Vietnam đưa.
"Tôi phải là người vinh dự mới đúng chứ ngài UN"_Y cười xã giao với ông -không thể bỏ cảnh giác khi ở gần kẻ này- đó là điều mà Y đang nhủ thầm trong lòng ngay lúc này.
"Mời ngồi ,thành viên mới"_UN
"Chúc cậu may mắn"_ông nhẹ giọng
___
Yey...và bây giờ gã đã hiểu tại sao ông ta lại chúc cậu may mắn rồi... giấy thêm giấy lúc trước đã nhiều việc bây giờ lại nhiều thêm ,một vị trí mới luôn đi kèm theo những thứ thảm họa -giấy tờ- này mà...
"Đi lấy thêm Cafe thôi"_Y đứng dậy bước ra khỏi căn phòng sang trọng -âm u khi có Y- được sắp xếp cho mình ,chân lê lát buớc đi trên hành lên dài lâu lâu có vài làn gió thành thỏn bay qua làm Y lạnh hết cả sống lưng .và sau một hồi suy nghĩ về nơi này thì Y bằng một cách -may mắn- đã tới được nhà bếp mà chẳng cần sự giúp đỡ từ ai ,China biết mà ,China đâu có mù đường nặng như mấy đứa kia nói đâu.
Mở cửa đi vào ,Y có hơi nheo mắt. trên chiếc ghế sofa màu xanh đen có một anh chàng trẻ tuổi -vừa tròn 100 tuổi ấy chứ- có mái tóc nâu hạt dẻ pha một chút ánh sáng từ chiếc cửa sổ kia chiếu vào đang nhâm nhi ly Cafe một cách tao nhã thanh lịch -dù hơi dễ cáo- khi Y bước lại gần hắn cũng quay qua nhìn Y đang bước lại khu bếp để pha ly nước của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
FanfictionTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...