Đonglao x china x Vietnam

1.4K 103 2
                                    

Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự ,phẩm chất của bất kì quốc gia nào ,tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn

@kimdungng9

Bối cảnh : Chiến tranh
[Đonglao x china x vietnam]
_______________
.

.

.

.

.

.

.

"Nè đông lào ,Mau bỏ con chim đó ra và đi làm việc đi"_gã nheo mắt nhìn chú chim nhỏ đáng yêu đã bị đông lào bót chặt trong tay làm máu bắn tung té lên.

"Ta không thích mấy công việc giấy tờ đó chút nào"_Y bĩu môi thả con chim kia xuống quay qua nhìn China ,Đông lào chỉ thích chiến đấu thôi còn giấy tờ thì miễn đi nhé.

"Nhìn thử Vietnam đi ,dù không thích nhưng cậu ta vẫn làm đó thôi"_China lấy đại một dẫn chứng cho câu nói của mình.

"Ta không phải là anh Vietnam..."_Cậu nhào tới ôm eo gã làm cả hai ngã xuống đất ,Đông lào không thích bị so sánh đâu ,Y là Y ,Vietnam thì vẫn là Vietnam ,dù ngoạn hình có giống nhau nhưng chưa chắc những cái còn lại đã giống.

.....

"Được rồi ,được rồi không làm thì thôi  ,giờ thì bỏ tôi ra nào"_gã thở dại mệt mỏi nhìn Y ,đừng ôm chặt thế đau lắm đấy anh bạn.

Cậu im lặng ,ý không muốn buôn China ra mà dụi mặt vào eo gã ,làm China có chút nhột nhột.

"Nè đông lào ,buôn china ra ngay và qua đây phụ anh mày"_Vietnam quát lên ,nắm lấy cổ áo đông lào kéo ra.

Y vẫn còn ôm khư khư gã ,lúc sau thì mới chịu buôn ra và được người anh trai đáng đồng tiền bát gạo của mình giáo huấn ,nào là không được trốn việc rồi không được tự tiện ôm người khác.

Y đâu có tự tiện đâu ,China chỉ phản kháng có chút rồi cũng để cho Y ôm đấy thôi.

Ở đâu đấy cách đó không xa ,có một con người điển trai? Đang ngồi xổm trên mặt đất bĩu môi chán nản_"cơm -tró- bữa sáng chất lượng quá"

"Đừng có ngồi đó nói nữa ,vác cái chân lên mà đi làm đồ ăn sáng đi ,hôm nay tới lược cậu đấy"_Cuba cao có lên tiếng ,đói muốn chết luôn mà không lo đi nấu đồ ăn còn ở đó hít cẩu lương bộ không thấy đau mắt à?

"Đừng có làm khét đồ ăn đấy ,nếu không tao sẽ cho nổ banh cả bàn"_North Korea chen thêm câu sao.
_______

Bàn ăn bây giờ khá nhộn nhịp ,ai nấy cũng đói thôi tụ tập lại nhà bếp chờ đợi Laos bưng đồ ăn ra.

Trong thời gian chờ đợi mỗi người một việc.

Ngài Ussr thì ung dung nốc ngay một chai Vodka cho bữa sáng và quan sát mọi người.

[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ