Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@Atherna 1425
Lấy ý tưởng từ bộ -Tôi phải làm một kẻ đại xấu xa- và mưa to không tả nổi ,sấm chớp giật đùng đùng , không biết bằng một lí do ảo ma gì mà China lại ngủ quên trong lúc đang làm việc ,và bằng cách nào đó khi tỉnh dậy cậu đã xuyên vào cuốn tiểu thuyết vừa đọc hôm qua .cuốn truyện ngôn tình theo phong cách hoàng gia tây âu ,đã vậy cậu lại còn là nhân vật phản diện nữa! Là anh trai cùng cha khác mẹ của n9(Russia)
[Xuyên không cùng con hệ thống mất dại]
__________________
..
.
.
.
.
.
Cái mẹ gì đây?! Nữ chính -Laos- vừa mới nói gì đấy! -làm người yêu của em nha- ôi má ơi!
Chẳng phải lời nói này là dành cho nam chính khi hai người gặp nhau sao? Tại sao bây giờ lại là gã? Làm ơn đấy ai giải thích cho gã được chứ!?
Gã hoang mang vô tội vạ ,mắt đảo đi khắp nơi để tìm kiếm một thứ gì đó? À không phải là người mới đúng ,gã đang tìm nam chính -Russia- đấy! Để làm gì á? Tất nhiên là tránh chết đó , nếu nam9 mà biết được việc này chắc chắn gã sẽ chết đó!
Hệ thống đang cập nhật thông tin ,có gì đó rất sai ở đây nhưng không thể lí giải được thưa kí chủ..._nó ngập ngừng nói ,nó cũng hoang mang lắm chứ ,nó liên tục cào cái màng hình ảo mà trước mặt mà chỉ có nó thấy ,thật sự nó cũng chẳng hiểu cái gì cả.
Cái thứ gà mờ , đếch chuyên nghiệp
"..n-này laos em có biết mình đang nói gì không?"_gã gượng gạo nở nụ cười.
"Biết ,em nói -anh đẹp quá ,làm người yêu em nha"_Cô cười tươi lập lại những gì trước đó mình đã nói.
"Em có biết thích là gì không?"_China
"...em không biết ạ nhưng em nghĩ -Thích- là khi mình có hứng thú với ai đó..."_Cô cúi mặt xuống gãi gãi má mình ,ôi trời đúng là nữ chính nhỉ làm gì cũng dễ thương hết nhưng tiếc đây không phải là gu của gã.
"..ờ ừ phải nói sao nhỉ? Thích là cái cảm giác dễ chịu bằng lòng muốn hiểu hơn muốn tiếp xúc hơn với một người ấy"_gã xoa xoa thái dương cố gắng giải thích cho cô hiểu ,mà thực chất là gã cũng có biết -Thích- là cái méo gì đâu.
Nói ra thì hơn nhục nhưng gã đã hơn mấy trăm tuổi rồi nhưng vẫn chưa có một mối tình vắc ngang vai nào cả ,gã nói thật đấy ,dù gã đẹp, thông minh và tài giỏi đến đâu thì cũng có một sự thật là , không một ai thích gã cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
FanfictionTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...