Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@giffyliewastanke
Bối cảnh :công sở Germany là sếp của china
Germany và China điều thích nhau nhưng họ lại chẳng dám tỏ tình đối phương[Lời tỏ tình]
______________________
..
.
.
.
.
"Cậu có muốn đi ăn ở đâu không China?"_Một giọng nói sau lưng phát ra ,Y quay đầu lại nhìn
"Không cảm ơn nhé ,Japan tôi còn nhiều việc lắm"_Y cười trừ gãi má , nếu không phải thằng Vietnam xin nghỉ và tất cả số công việc của nó đè nặng lên đầu Y và bắt Y phải làm thay thì bây giờ có vẻ China đã tung tăng đi chơi rồi ,cái thằng lười biếng.
"Tiếc ghê"_Japan
"Vậy thôi tạm biệt nhé"_China vẫy tay chào cậu bạn của mình rồi quay gót bước đi ,nhưng vừa mới đi vài bước thì đã bị thằng nào kéo lại rồi ,Y nheo mắt ,China ghét bị người khác đụng vào người mình -trừ mấy thằng bạn của Y- thế nên định quay lại đấm cho người kia một cái thì...
"Chào cậu China" anh ta cất giọng thanh nhẹ ,giọng nói này rất chi là quên thuộc ,ừ đây chính là sếp của cậu Germany kiêm luôn crush ,chỉ xém chút nữa nếu anh không cất lời thì chắc chắn đã ăn nguyên cú đấm trời giáng của cậu và một vé nhập viện.
"Ờ....c-chào anh sếp" cậu cố gắng nặn ra một nụ cười tươi nhất sau khi quăn cái ý định đánh người kia nhập viện
"Cậu không tính đi ăn trưa sao China?" Anh đưa mắt tới cái sấp giấy tờ chồng chất đang nằm trong tay cậu.
"Không ,tôi còn khá nhiều việc"_China
"Làm việc nhiều quá không tốt đâu ,cậu có muốn đi ăn với tôi không ,tôi bao" anh cười nhẹ
"Hả?- à được!" Được Crush mời đi ăn phải đi chứ đã vậy còn được bao có kẻ ngu mới không đi
__Ở đâu đó đằng sau lưng hai người một con mèo đực mặc kimono đang khoanh tay bĩu môi chật lưỡi một cái .Japan buồn Japan không vui nhưng Japan không nên chỉ đành phun ra lời phê phán_"cái thứ mê trai bỏ bạn"
"Mốt có đám cưới tao lại phá banh cho coi" nói xong Y cũng rời đi kiếm đứa khác thôi ,Y đây không thiếu bạn nhé.
__
"Ngồi đi"_anh kéo ghế cho cậu hai người đang ngồi trong một quán cafe khá đẹp ,bày trí rất đơn giản ấm cúng hẹn hò ở đây thì bao lãng mạng ,cơ mà hành động này của anh cứ như là người yêu của nhau thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
أدب الهواةTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...