[rất ngắn] [USSR X China]

739 68 0
                                    

Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn

@nhatminh0901

Bối cảnh: Chiến tranh lạnh kết thúc. Tình trạng: Hai người thích nhau nhưng không dám thổ lộ, đến lúc USSR sắp ra đi mới dám nói ra. Kết: SE(?)
_________
.

.

.

.
/Do T/G mất chất xám trầm trọng nên nó rất ngắn và nhạt/
___

"Nè Boss tại sao ngày đó ngài lại làm vậy?"_China

"Không gì cả"_USSR

"Nhưng chẳng phải nó sẽ tổn thất nghiêm trọng tới ngài sao?"_China

"Không quan trọng....ngươi ổn là được"_giọng ngài càng về sau càng nhỏ lại giống những lời thì thầm.

"Sao cơ ạ?"_gã nghiên đầu có cố gắng xích tai nghe

"Đừng lại gần ta ,trời nóng lắm"_Ngài quay mặt đi đẩy mặt gã ra.

"Ngài bệnh à? Sao mặt đỏ thế?"_gã vẫn cố dặn hỏi.

"....ta"
_______

"Ngài bị thương rồi!"_Gã hét toán lên khi nhìn thấy những vết thương lớn nhỏ trên cơ thể săn chắc ấy.

"Để tôi đi lấy hộp cứu thương!"_Chin

"K-không cần-"_USSR

"Không được! Để vậy nhiễm trùng thì sao!"_gã nhanh chóng chạy lại kéo ngài ngồi xuống ghế.

"Ngươi có vẻ lo cho ta quá nhỉ?"_ngài chỉ nhếch mép cười trừ nhìn gã đang chăm chú xử lý vết thương cho mình.

"A...tạ-tại ngài là cấp trên của tôi mà"_mặt gã nổi vài vệt hồng mà cúi mặt xuống thấp hơn nhưng tay thì vẫn không quên công việc băng bó của mình.

"Có đau không?"_mắt hơi ngước lên ,mặt ngài có chút nhăn lại rát và đau lắm à?

"Không"_ánh nhìn của ngài trìu mến hạ tay xoa đầu gã.
_______

"Tại sao ngài luôn đối xử tốt với tôi vậy Boss?"_China

"Vì ngươi đặc biệt chăng?'_USSR

"Đặc biệt như thế nào ạ?"_China

"Ta cũng không biết nữa ,ngươi chỉ cần biết bản thân mình đặc biệt trong mắt ta là được"_USSR

"Vâng...đối với tôi ngài cũng đặc biệt lắm"_China
_______

"Boss ngài có thích ai không?"_China

"Chắc là có"_Ngài cười nhẹ ,ánh mắt đặt ở một nơi xa xôi.

"Ai vậy?"_giọng gã có hơi hụt hẫng mà trầm lại ,Chắc người đó may mắn và tài giỏi lắm mới được Boss chú ý ,chẳng biết người đó là ai nữa?

"Một người đang ở rất gần ta"_USSR

"Ngài có định nói cho người đó biết không?"_ở rất gần? Vậy là người trong liên xô à? Vietnam ,cuba ,laos? Hay North Korea?

"Ta nghĩ là không vì ta còn chưa xác định được thứ tình cảm này"_Ngài quay sang theo thói quen xoa đầu gã.
______
.

.

.
______

"Boss tôi xin lỗi..."

"Tôi đã phản bội ngài"

"....không sao cả"_ngài cười trừ xoa mặt gã ,nhẹ nhàng lước tay lau đi những giọt nước mắt.

"Tại sao? Tại sao ngài luôn đối xử với tôi như vậy?"_gã mím môi nhìn người đàn ông đang được mình ôm.

"Vì sao?...vì ta thíc-"

"Ngài nói gì cơ?"

"Ta yêu ngươi"_Ông cười nhẹ vươn lên ôm lấy gã ,chưa đợi gã hiểu gì thì cơ thể đã vô lực mà dựa vào thân thể mảnh khảnh này.

"Tôi...cũng vậy"
______
.

.

.

.

.

.
______

"Anh đã từng yêu hay thích một ai chưa China?"_cậu bé kế bên ngước mặt lên nhìn gã ,đôi mắt sáng lên mong chờ câu trả lời.

"Có anh từng yêu một người...giờ vẫn vậy"_gã hơi cúi mặt xuống ,tâm hồn đang ở một nơi vô định.

"Ai vậy ạ?"_Cậu vẫn hỏi tới tấp ,hạ thấp đầu cố nhìn vào mắt gã.

"Boss của anh nhưng anh đã phản bội lại ngài ấy"_giơ bàn tay lên ,gã che đi mắt của cậu bé ,trên môi là một nụ cười khổ.

Khoé mi em lại đỏ rồi ,nước mắt của em dễ rơi thật đấy nhưng ít nhất nó chỉ rơi vì một người.
.

.

.

.

.
Ritse_turtle

7/6/2022

[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ