Không liên quan tới lịch sử , không bôi nhọ danh dự , phẩm chất của bất kì quốc gia nào , tính các của họ ở đây do tôi định hoặc các bạn
@thothanh575
Bối cảnh : Chiến tranh kết thúc, mở ra tương lai , China người giám sát của Nazi và Ussr (sau khi hồi sinh) nhưng lại gặp khó khăn với tính cách của họ
________________
..
.
.
.
.
.
Gã mệt mỏi đảo mắt quanh căn nhà đáng thương của mình ,nó bừa bộn lắm như vừa có chiến tranh sảy ra ở đây vậy ,căn nhà chỉ còn mỗi cái khung đi? Bên ngoài nhìn vào thì rất bình thường đấy nhưng bên trong thì không ,ôi nhìn kìa , ở trên cầu đang có hai người đàn ông một cao một -lùn- đang đi xuống.
/Ussr :2m - Nazi :1m91 - China :1m76
"Ồ về rồi à? Có gì ăn không thằng nhóc cộng sản?"_hắn đi lại chỗ gã ,giựt lấy cái bọc nilon trên tay gã nhìn xem bên trong có gì bỏ miệng không ,và tất nhiên là chỉ có nguyên liệu_"sao không có gì ăn hết vậy?"
"Đừng có đòi hỏi tên phát xít"_Ussr dựng người vào bức tường kế cầu thang.
"Câm mẹ mồn ngươi lại đi thằng cộng sản!"_Nazi quạo lên tính lấy vũ khí ra cho Ussr một chém nhưng chợt nhớ ra nó đã bị tịch thu vậy thôi đánh bằng tay.
Cả hai bằng cách nào đó đã lao vào đánh nhau rất hăng say nha ,China chủ nhân của căn nhà -may mắn- này im lặng từ đầu tới cuối ,trên môi luôn giữ một nụ cười gượng gạo nhưng vài lúc sau thì tắt lịm đi.
Gã mò tay xuống túi quần ,lấy ra một cái còng tay do UN cấp cho ,gã vẫn còn nhớ ông ta đã nói hãy dùng nó nếu trị không được họ ,nó rất có ít không giống mấy cái còng sát bình thường đâu nha~
*Cạnh*
Nazi và Ussr cao có nhìn vào chiếc còng tay ở cổ tay của mình ,mỗi người một đầu ,không khí chỉ có sự im lặng.
"Thả ta ra ngay thằng nhóc cộng sản!"_đó là Nazi người cắt đứt cái sự im lặng này ,gã mặc kệ hai người đó ở với nhau cả tuần rồi riết rồi cũng quen. Cứ mặc kệ sự đời mở điện thoại ra đi xin ở nhờ thôi ,ở nhờ? Ừ nhà tan cửa nát -à không ,chỉ tan ở bên trong bên ngoài thì còn nguyên lắm.
Mà giờ phải làm sao đây? Biết gọi cho ai giờ? Russia...thôi ,South Korea? Hay Japan?,gã lước qua lước lại màn hình điện thoại mặc kệ sự đề cứ để hai người kia đánh nhau đi ,cái còng vẫn còn trên cổ tay họ mà.
"Rồi chốt vậy"_gã thì thầm ,bấm gọi cho một người ,Ussr và Nazi đã ổn định lại nhìn gã.
"Cậu điện ai vậy China"_Ussr lên tiếng , không quên trừng mắt với Nazi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[coutryhunmans] [allchina] Tiệm Sách Hạt Giấy
FanfictionTình trạng: hạn chế nhận đơn tùy trường hợp thì vẫn viết Chào mừng bạn đến với tiệm sách hạt giấy của chúng tôi! Ở đây bạn là khách hàng hãy đặt cọc oder fic /Couple/ Chúng tôi sẽ là người nhận và viết nhận viết couple với china miễn china là (bot) ...