Past 2Selene's POV
" Are you okay?" Nagulat ako ng magsalita sya kaya muntik na akong mapatalon. Bute napigilan ko kase nakakhiya yoon kanina pa ako napapahiya. Napaharap ako sa kanya ng tanungen nya ako at namula nanaman ako ng makita ko ang mukha nya." A-ahh, Y-yes." Nauutal kong sagot he was about to say something.
" Goodness! I'm glad you're ok selene!" Napaharap ako ng yakapen ako ni kuya?
" Kuya?"
" Salamat bro," aniya at tumingen doon sa lalakeng nagligtas saaken.
" Wala yon."
" Ah. Bro, This is selene my twin sister and selene this is adam my bestbuddy." Nanlake ang mata ko ng mapatingen ako sa kanya. He's my brother's bestfriend!
" Nice to meet you selene." Inabot nya ang kamay nya saaken at nginitian ako. Halos malaglag ang panty ko ng nginitian nya ako. Lalo syang gumagwapo at kumisig. Nahihiyang inabot ko sa kanya ang kamay ko. Nakakahiya umiinit ang pisngi ko!
" A-ahh, N-nice to meet you too Adam." Sabi ko nakita nyang nakatitig ako ng maiigi sa kanya. Goodness Gracious! Namula ang pisngi nya! Ang Cute Nya Megesh!!!!!
--
" Kuya! Please, sabihin mo na saaken kung nasaan si adam!"
" Bakit mo ba hinahanap si adam! Busy yun ngayon!" Aniya nakakainis talaga tong si kuya! Kanina ko pa kase sya tinatanong kung nasaan si adam. I confirmed i like him i like him very much! Hinde ko alam kung baket ko sya gusto. Pero ang cold cold nya parang syang yelo!
" Kuya! Sige na! Pretty please!" Sabi ko kay kuya at nag puppy eyes kase alam kong hinde nya matatanggihan kapag nag puppy eyes ako.
" Don't do that Puppy eyes on me selene! You know i can't resist that puppy eyes of yours!"'matigas na sabe ni kuya.
" Sige na kuya!"
" Oo na! Ang kulet mo eh! Nakita mong nagtatrabaho yung tao!" Nagtatrabaho daw pero nag pa plants Vs zombie sa computer nya. ,ay trabaho na palang patayan ng mga zombie.
" So, nasaan sya kuya?" Atat na atatnkong tanong kay kuya Megesh! Excited na akong makita sya!
" Papapuntahen ko na lang sya dito." Sabi ni kuya na nagpatalon saaken.
" Yeheyy!" Sabi ko at lumabas na ng library office nya. Hinde pa pala ako nagpapakilala i'm selene emerald diamitriou i'm 18 year's old college na ako at one month na labg graduate na ako sa vampire academy doon ako inenroll ni kuya.
Agad akong pumanik sa kwarto ko at naghanap ng magandang dress. Sinukat ko na lahat pero wala paren akong makita. Ng mahagip ng mata ko ang regalo daw saaken ni mama bago sya mamatay isang pink dress at may diamond sa gitna sinukat ko yoon at bagay nga saaken.
Kinuha ko ang flat shoes kong pink at nilugay ko ang buhok ko kulit na sya ng ipinanganak ako natural na talaga sya. Hinde na ako nag apply ng make up at bumaba na naabutan kong nag uusap at nagtatawanan si kuya at si adam.
" Oh, Selene where are you going?" Aniya namula naman ako ng nakita kong tinignan ako ni adam mulo ulo hanggang paa at napangisi sya. Omg! Baket sya nakangisi!
" A-hh, K-kase." Hinde ko alam kung anong sasabihin ko kaya tinignan ko si kuya look tulungan mo ko kaya napangasi sya.
" A-aah, Bro pwedeng samaham mo si selene sa mal may bibilin kase sya." Nanalake ako sa sinabe ni kuya! Megesh!
" Sige, ok lang Bro." Parang nanginig at nagkinang ang mata ko. OH My Gosh!!!! Mag sho-shopping kame ni adam ko!!!
BINABASA MO ANG
The Vampire's Long Lost Wife
VampireEATON SERIES 2 Copyrights ©LoveParanoia Adam Andres Eaton Alexander's twin brother. Paano kung malaman mong hinde mo pala asawa ang taong nakilala mong asawa mo? Subaybayan naten Ang Kwento ni Dummy At ni Aura ^_^¥ Vampire Rank #2 Warewolf Rank #...