Chapter 4
" I'm A Vampire.." Hinde Ako makahinga ng sabihin nya saaken yoon.. Kaya pala nababasa nya yung Naisip ko akala ko mind reader lang sya parang katangian nya lang yon.. Pero hinde pala.. Napa takbo Ako sa narinig ko.. Bakit Ganon Kung kelan May gusto na Ako sa Kanya atshaka malalaman kong isa pala syang bampira narinig ko pang tinawag nya Ako... Pero hinde ko na sya nilingon.. Nagulat Ako sa mga Sinabe nya..
Gabe na naglalakad pa Ako sa dilim Nakatulog kase Ako sa park Kanina habang umiiyak Ako dahil nga sa Malaman ko sa Kanya na si dummy pala ay Bampira.. Habang naglalakad Ako Baket parang may sumusunod saaken kaya napalingon pag lingon ko may biglang Nagsalita nakakatakot yung boses nya nakakapangilabot..
" Queen, Aurora.." Sabi nya actually Ang dame nga nila pero Baket nya Ako tinawag na queen at Paano nya nalaman Ang aking pangalan? " Sino ka?!! Paano mo nalaman Ang pangalan ko?" Galet kong sabe sa Kanya habang pa atras ng pa atras lapet kase ng lapet akala ko ang gwapo hinde naman! Bute ba Kung kaseng gwapo ni Alex ok lang no! "You forget about me Queen Aurora?"
" Anong sinasabe mong Queen queen! Hinde Ako Reyna Oo aurora Ang pangalan ko pero hinde Ako Isang Reyna!" Naka sigaw kong sabe sa Kanya napipikon na Ako Kanina pa eh! " Don't Fool Me around Queen Aurora! Asawa ka ni King Adam hinde ba?" King Adam? Tinutukoy nya pa si dummy si Adam? Asawa ko sya ? Ano bang nangyayare hinde ko na maintindihan!
" Ano bang sinasabe mo? Hinde kita maintindihan?" Sabi ko I'm really confused, " wag mo na akong lookhen! Kaylangan mo ng mamatay!" Nanlake yung maga ko at nagbago yung itshura nya at nag transform biglang wolves! Napapikit nalang Ako Nakakainis naman mamatay na agad Ako hinde ko manlang nasasabe yung feelings ko sa Kanya.
Pero Baket parang Wala namang nangyare saaken oh masaket saaken at May biglang yumakap saaken na ikinagulat ko at nagsalita sya at kilalang kilala ko yung boses nya..
" Mahal ko, patawad kong nahule Ako ng dateng pero Ngayon Andito na Ako po protektahan Kita hanggang sa abot ng makakaya ko.. Mahal na mahal Kita aking asawa.."
♚ℒℴνℯParanoia
BINABASA MO ANG
The Vampire's Long Lost Wife
VampiroEATON SERIES 2 Copyrights ©LoveParanoia Adam Andres Eaton Alexander's twin brother. Paano kung malaman mong hinde mo pala asawa ang taong nakilala mong asawa mo? Subaybayan naten Ang Kwento ni Dummy At ni Aura ^_^¥ Vampire Rank #2 Warewolf Rank #...