Past 3
" Saan mo gusto pumunta selene?" Napatingen ako kay adam ng tanungen nya ako. Andito kame sa kotse ko sabe nya kase wala raw syang kotsedahil mahirap lang sya. Pero imbis na ma-turn off ako sa kanya mas lalo ko pa yata syang nagustuhan.
" A-ahhm, Sa mall na lang siguro." Nabubulol-bulol kong sabe, tumango na lang sya at nag simula ng mag-drive. Habang nag-dadadrive sya napatingen ako ang gwapo nya talaga para syang hulog ng langet para makatuluyan ko... Charaught! Ang landi mo selene!
" What are you staring at?" He said while his eyes still focusing on teh road. Napa-iwas ako at namula OMG! Nahule nya akong nakatingen sa kanya kanina nakakahiya!
Tumingen na lang ako sa bintana napahawak ako sa pisngi ko My Gosh! Namumula paren eto! Grabe ang epekto nya saaken.
" Were here." Hinde ko namalayan na nandito na pala kame. Napatingen ako sa labas at tama andito na nga kame. Bumaba na sya i was about to open the door when he opened it.
" T-thank You." Sabi ko at humakbang palabas ng kotshe. Pumasok kame sa mall.
" So, saan tayo pupunta?" Tanong nya saaken habang inaayos nya ang longsleeve nya. Napatulala tuloy ako sa kanya ang gwapo nya!
" Uyy! Ok ka lang?" At kinalabit nya ako doon lang ako natauhan.
" A-hm, Oo." Sabi ko at umupo muna doon sa bench sa loob ng mall napapagod na ako eh kanina pa kame nakatayo doon at naka heels pa ako. Hinde naman talaga ako nag he-heals gusto ko lang maging perfect para magustuhan ako ni adam mapansin nya ako.
" Wait here, I'll buy some ice cream." Sabi nya at tumingen saaken tumango na lang ako. Sa pagkakainip ko naglakad lakad muna ako. Hinde ko namalayan na may makakasalubong na pala ako kaya nabangga nya ako.
" Aray!" Sabi ko at bumagsak sa sahig. Jusko! Ang saket ng puwet ko! At napahawak ako doon grabe parang napilayan ata ako.
" I'm sorry, are you hurt?" Tanong nya at nilahad nya ang kamay nya para matulungan ako. At tinanong nya pala talaga kung nasaktan ako ha! Try ko kaya sa kanya at tanungen ko kung nasaktan sya! Kainis!
" What do you think?!" Malakas na singahal ko sa kanya. Kinuha ko ang kamay nya at tinayo nya ako pagkatayo ko pinagpagan ko ang puwet ko.
" I'm sorry again i didn't mean to bump on you." Sabi nya tumango na lang ako.
" I'ts okay." Paalis na sana ako ng tawagen nya ako.
" S-selene D-diamitriou?" Napaharap ako ako. Papaano nya nalaman ang pangalan ko? Buong pangalan pala talaga.
" How did you know my name?" Intriga kong tamong. Oo alam kong sikat ako pero sa vampire world lang yoon andito kame sa human world.mso papaano nya nalaman ang name ko?
" You're-" he was about to say something ng makita ko na lang na bumagsak sya at dugo ang ilong nga. Gulat akong napatingen sa sumuntok sa kanya. Ganoon na lang ang pag-kakagulat ko ng makita ko kung sino ang gumawa noon sa kanya.
" Adam!" Sigaw ko sa kanya.
" Stay away from her!" Sing hal nya sa lalake at dale dale akong hinila palabas ng mall halos magka dapa-dapa ako sa paghila nya. Hinde pa uso sa kanya ang salitan gentle?!
" Sandale nga! Ano bang problema mo ha?!" Singahal ko pero parang hinde sya naapektuhan dahil pinilit nya akong pumasok sa loob ng kotshe. At pumasok sya sa kabila ng makapasok sya tumingen sya saaken blanko lang ang paningen nya ang lamig nya kung makatingen at ang lalim napatulala tuloy ako sa magaganda nyang mata ang asul nyang mata.
" Didn't you know that he was a monster and come to kill you?" Napailing ako. NAgulat ako sa sinabe nya. May gustong pumatay saaken? Baket naman nya akong gustong patayen? Nagulat ako sa sunod na ginawa ni adam lumapet ang mukha nya sa mukha ko kaya napaatras ako at tumama ako sa cars door akala ko hahalikan nya ako pero nilapit nya ang labi nya sa tenga ko at may ibinulong.
" You should be careful sometimes selene." At doon na ako pinamulahan ng mukha dahil ramdam ko ang mainit nyang hininga sa tenga ko.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Long Lost Wife
VampiroEATON SERIES 2 Copyrights ©LoveParanoia Adam Andres Eaton Alexander's twin brother. Paano kung malaman mong hinde mo pala asawa ang taong nakilala mong asawa mo? Subaybayan naten Ang Kwento ni Dummy At ni Aura ^_^¥ Vampire Rank #2 Warewolf Rank #...