Chapter 12

3.4K 83 5
                                    

-----------CHAPTER TWELVE-------------

Lahat sila ay busy busy sa paghahanda sa takdang kaarawan ni aura ay ang pangalan na ngayon ay selene emerald, i cecelebrate ang kaarawan ni aura sa kanila mismong palasyo at handoon lahat ng kanyang mga kaibigan ang kanyang 18 roses ay...

Hero lee, Neil grometry, Diego Grometry, Andrei Grometry, lucifer lim, blaze king, blair chiu.

At ang kanyang 18 candles

Andrea eaton, Chandria eaton, Alexa Eaton, Stacey Steele at marami pang mga kabarkada nila adam.
-------------------------
" Are you ready Princess?" Tanong saaaken ni kuya habang nakahawak ako sa braso nya.

" Kinakabahan ako kuya.." Sabe ko sa kanya habang nanginginig ang kamay ko.

" Don't be selene. You look Gorgeous today, you have to be happy it's your 18th birthday." Yeah, it is it's my 18th birthday kinakabahan ako grabe andito lahat ng sitmate ko at pate si stacey namimiss ko na yung adik kong bestfriend!

" Si kuya talaga! Nambola pa! Tara na nga!" Nagtawanan na lang kameng dalawa it's been two weeks since nung tinanong ko kung nasaan ang mommy at daddy pero hinde paren nila sinasabe inaalam ko pa kung hnde ko alam kung anong tinatago nilang dalawa. And ang escort ko pala ay si........

Kuya ko...... Kase yung walang ya kong asawa correction ASAWA! Pero wala pa naman akong naalala hanggang ngayon feel na feel ko lang maging asawa nya.

Sabe nya kase saaken may gagawen syang importante. Mas importante ba yun sa 18th birthday ko?

" Princess, smile ka naman syan huwag ka ng malungkot." Ngumite na lang ako sa kanya atlumabas na kame.

It's time for my last dancealam ko nanaman na hinde sya pupunta pero baket parang ang saket saket? Ito na nga yung pinaka importanteng araw ng buhay ko pero wala pa sya,

" Princess, Stop crying. Siguro may pinuntahan lang syang importante kaya hinde sya makakpunta ngayon." Sabi saaken ni kuya habang sinasayaw nya na ang pang last dance ko.

" Importante?! Mas importante pa saaken?!" Sabi ko at niyakap ko si kuya at humangulngul.

" Mahal kong asawa, Huwag ka nang umiyak sige ka papangit ka nya." Napatanggal ako sa pagkakayakap kay kuya at tumingen sa nagsalita, pagtingen ko nakita ko si dummy may dalang bulaklak at nakasuot ng tuxedo.

" Happy 18th Birthday Mahal kong asawa.." Sabi nya ako ito speechless paden namumuo nanaman ang luha ko na nagpa taranta sa kanya.

" M-mahal kong asawa, stop crying. Im here now. I'm not leaving you." Sabi nya at niyakap ako.

" Promise?" Sabi ko at pinupunasan ko na ang luha ko at nagsimula na kameng sumayaw.

" Promise mahal kong asawa." Sabi nya .

" You look stunning and gorgeous." Namula naman ako ng sabihen nya yoon.

" S-salamat."

" Always Welcome Mahal kong asawa." We were about to kissed when someone interupt us.

" What a pleasant Surprise.." Napatingen kaming lahat sa nagsalita at nanlake ang mata ng barkada except saaken sino ba sya?

" Ares..."

♚ℒℴνℯParanoia

The Vampire's Long Lost WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon