Chapter 11
" Mahal kong asawa, patawaren mo na ako hinde ko naman iyon sinasadya nadala lang ako ng aking emosyon." Pagpapaliwanag ni adam saaken kase hanggang ngayon hinde ko paren sya pinapansin dalawang araw na sya dito at dalawang araw nya na den ako sinusuyo hinde ko lang talaga makalimutan yung pagsampal nya saaken.
" Fuck! Bakit ka umiiyak?!" Malakas na sigaw nya saakenhabang hinahawakan nya yung mukha ko. Napahawak tuloy ako sa mukha at nakupirma ko ngang umiiyak nga ako.
" Aura, siga kahit wag mo muna na akong patawaren basta wag ka lang umiyak i hate seeing you crying.." Sabi nya at niyakap nya kaya lalo akong napa ha ngulngul aypt niyakap ko na sya pabalik.
" Hush,hush, Baby I'm sorry i really didn't mean to do that." Humiwalay na ako sa kanya at pinagpapalo sya sa dibdib nya pero niyayakap yaakap nya lang ako.
" Bakit ba kase kaylangan mo pa akong sampalen! Ng dahil lang dyan sa bestfriend mong may kulugo sa pwet!" Nanggagalaite kong sabe nakakapikon na talaga sya! Pero sya niyakap nya lang ako at pinunasan yung luha ko sa. Mga mata.
" Wag ka nang umiyak i promise lalayuan ko na sya" nagliwanag naman ang mukha sa sinabe nya.
" Talaga?!"
" Oo, kaya wag ka nang umiyak mahal kong asawa." Hinalikan nya ako pagkasabe nya noon nagulat kame ng bumukas ang pintuan.
" Ay Porn!" Napabitaw naman ako kay adam at nakita ko si kuya na nakatakep ng mukha haha! Nakakatawa hahaha! Funny -_-
" Ikaw naman bro! Akala mo hinde kayo nag kikiss ni ate chandria!" Napagikgik naman si kuya.
" Wag nga kayo! Namimiss ko na nga si Beauty!" Napatawa na lang kame ni adam umalis kase si ate chandria at hinde pa namen alam kung kelan sya babalek.
" Bakit ka nga pala nandito kuya?" Takang tanong ko sa kanya.
" Malapet na ang 18 birthday mo Selene." Oo nga i just realized na malapit na pala ang 18 birthday ko 2 weeks na lang.
" Kuya nasaan si mommy at daddy?" Nagtatakang tanong ko kay kuya at adam nahalata ko namang na tense silang dalawa.
" -hhm, Selene aalis na ako tumatawag si beauty bye!" Nagmamadaleng alis ni kuya.
" Aura, A-ano tara na matulog na tayo gabe na." Sabe ni adam at niyakap ako at hinalikan sa noo at pumikit...
May tinatago ba kayo saaken kuya?
Baket kayo na tense ng tinanong ko kung nasaan si mommy at daddy?
Anong tinatago nyo kuya?
-------------------
Habang naglalakad ako papasok sa skul hinde ko nakita yung malaking nakaharang kaya nadapa tuloy ako." Aray! Ano ba kase pesteng nakaharang dito nakitang ang dame dameng dumadaan dito nakaharang ka peste!" Malakas na sigaw ko nakakapikon na nga nagising ako kanina nawala si adam ngayon naman nadapa ako ano ba yang malas! Buhay to!
" Ah, miss ok ka lang?"
" Ay pwet ni barney!" Gulat na sigaw ko lintshak naman to.
" Haha! Anong sabe mo pwet ni barney haha!"
" Wait, sino k ba huh?!"
" I'm Hero You are?"
" Tanung mo kay aling nena." Tahasan kong sagot.
♚ℒℴνℯParanoia
BINABASA MO ANG
The Vampire's Long Lost Wife
VampireEATON SERIES 2 Copyrights ©LoveParanoia Adam Andres Eaton Alexander's twin brother. Paano kung malaman mong hinde mo pala asawa ang taong nakilala mong asawa mo? Subaybayan naten Ang Kwento ni Dummy At ni Aura ^_^¥ Vampire Rank #2 Warewolf Rank #...