Chapter 3

5.9K 119 6
                                    

Chapter 3

"Bakit ba sunod ka ng sunod dummy?" Tanong ko sa Kanya Gosh! kase naman Kanina nya pa ako sinusundan kapag tinatanong ko naman sasabihin nya lang na.

"Kaylangan kitang bantayan mahal ko Baka may makaagaw sayo!" Yaan palage Ang sagot nya Hinde naman Kase papa agaw sa iba, What? Did I just said that?

"Hinde ba mahal ko, sinabe ko na kung baket mahal ko Kase Baka maagaw ka ng iba." Sabe nya saaken.

" Hinde naman kase Ako papa agaw sa iba eh." Sabi ko napangisi naman sya OMG! Nanlake yung mata ko.

" Talaga Lang Huh?" Ani nya habang nakangisi so narealise ko ung sinabe ko at ganun na lang paglalaki ng mata ko.

" T-that's N-not what I mean, what I mean is A-an-" hinde ko na natuloy Ang sasabihin ko ng may nagsalita

"Aura, Can I invite you on a date?" Ahh. Sya yung lalakeng nanliligaw saaken actually 5 months na Ako dito sa university, Napatingin naman Ako Kay Dummy Yung mata nya nakakatakot parang Syang PAPATAY ng Tao.

" STAY AWAY FROM HER!" Sabi ni dummy ng may diin Ano bang sinasabe nyang stay away from her.

Tumingen sya Kay Eric atnagiba yung mata nya yung date blue naging Red kaya nanlake yung mata ko

" Ok." Sabe ni Eric na parang na hypnotyze Ako naman parang napalayo Ako Kay Adam sya naman Napatingin saaken pero blue na ule yung mata nya.

" Mahal, Baket natatakot ka ba saaken?" Tanong nya pero Ako napa takbo na lang Ako hanggang sa makarating Ako sa park ng school Paano nya nagawa yoon? Habang nag iisip Ako sa mga nangyare Kanina.

" Mahal Baket ka natatakot saaken?" Takang tanong nya saaken pero Ako takot pa den." What Are You?" Natatakot kong sabe sa Kanya nahalata naman nya yoon At hinapit nya Ako sa Bewang At Sinabe nyang nagpataas lahat ng buhok sa katawan ko .....

" I'm a Vampire mahal kong asawa."

♚ℒℴνℯParanoia

The Vampire's Long Lost WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon