Chapter 7

5.1K 100 4
                                    

Chapter 7

Aura's POV

Nagising Ako na parang may Nakatingen saaken kaya dumilat Ako at nakita ko Ang pinaka gwapong lalake sa balat ng balete drive ^_^

" Good Morning Beautiful." He said while smiling at me I smiled back and hold his face.

" Good Morning Too Handsome." Sabi ko at hinawakan nya yung kamay ko at hinalikan.

" Last Night, It was so Wonderful... mahal kong asawa.." Wonderful? Teka nga lang Baket nga pala kameng magkatabeng Matulog? And After kong maalala namula Ako. My god! O__O

" D-did W-we just do It?" Sabi ko habang Nakatingen sa leeg nya hinde Ako maka tingen sa Kanya nakakahiya!

" Oo, I was inside you last night." Proud nyang sabe lao tuloy namula yung mukha ko. Napayuko tuloy ako.

"Look at me." Sabi nya habang hinawakan yung mukha ko at hinawakan nya den Ang labe ko na nagpatindig saaken,

" Did You regret What happened Last night? Mahal kong asawa?" Tanong nya at habang malungkot Ang Kanyang nga mata.

" No!! Nagulat lang Ako." Sabi ko habang hinawakan ko Naden Ako mukha nya, nagliwanag namna Ang malungkot nyang mata Kanina at niyakap nya Ako pero binantayan nya agad Ako.

" T-talaga? Mahal kong asawa?" I nodded He smiled and kissed me on the lips, nanlake yung mata ko!

" My god! Adam! Hinde pa Ako nag toothbrush!" Sabi ko habang namumula nanaman he just laugh! At tumawa pa talaga sya huh!

" Haha! Ok Lang mahal ko asawa Kahit hinde ka mag toothbrush ng Isang lingo mabango ka paren saaken!" Sabi while smirking

" EWAN ko Sayo!" Sabi ko at tumayo na Ako at nag deretsho sa Bathroom para Mag Shower may pasok kaya Ako ayokong malate, habang nalilito Ako Baket parang biglang may ibang humahawak saaken kaya napadilat Ako at what the hell is he doing here??!!!

" What the Hell are you doing here Dummy?!!" Sabi ko habang tinakep yung kurtina sa katawan ko.

But he didn't answer me he just claimed my lips, at natulero naman Ako at mas natulero Ako sa Sinabe nyang sa Hule.

" Make love To me Mahal kong asawa."

" Aurora, Nakikita mo ba Ang nakikita ko?" Namilog Ang mata ni Stacey Habang sinasabe nya yan.

" Baket? May nakikita ka bang hinde ko nakikita?" Pilosopo kong sabe sa Kanya she just rolled her eyes.

"Wag ka ngang Pilosopo Aurora! Turn around makikita mo Ang nakikita ko" Mataray na sabe ng aking Bestfriend kaya I turn around at nagulat talaga Ako sa nakikita ko! Si Adam May ka holding hands na babae at nagtatawanan pa talaga sila huh! May pa make love make love pa Syang sinasabe Ang kapa. Ng APOG NYA!!!

" Aura, Easy Baka mamatay Nyan si Victoria." Sabe saaken ni Bestfriend.

" And Who the fuck is Victoria?" Galet na saad ko sa Kanya nanggigigil Ako sa nakikita ko eh Ang sarap pumatay ng Tao at itapon sa balete drive MY GOD!!!

" Ayun oh!" She point the girl yung Kasama ni dummy!

Napatingin naman saaken si Adam at ngingiti sana sya ng makita nyang galet Ako kaya nataranta na sya.

" A-ah, Victoria Sandale lang ha." At tinanggal nya na Ang pagkakahawak nila ng kamay ni victoria at lumapit saaken pero tumayo na Ako.

" Stacey, Tara na may kasamang hangin na papalapet!" Diin na sabe ko at nilagpasan ko sya pero Hinawakan nya yung kamay ko at niyakap Ako ng mahigpit.

" Mahal kong asawa... Patawad wag ka nang umiyak.." Huh? Umiyak? Napahawak naman Ako sa mukha ko At Oo nga umiiyak nga Ako..

" Patawad,.. Mahal kong asawa.. She was just my Bestfriend.." Sabi nya at nagpaliwanag pa talaga huh.

" Eh, Baket kaylangan pang may holding hands!" Sabi ko habang kumakawala sa yakap nya .

" It's nothing, Mahal kong asawa I just missed her I haven't seen her for a long time kaya na miss ko sya," sabe nya habang hinawakan yung mukha ko at pinupunasan yung Luha ko.

" Pero-" hinde ko na natuloy ng I smack nya Ako sa lips at Ako namula Ang dame kayang Tao dito!

" Wag ka nang mag selos Mahal kong asawa.." Huh? Nag seselos daw!!

" Hinde kaya Ako nag seselos.!"

" Wag ka nag mag Palusot I can see in your eyes you really are jealous." Sabi nya At niyakap Ako pero pag tingen ko Kay Victoria Ang sama ng tingen nya saaken..

Nag Paalam Ako Kay dummy na pupunta lang Ako ng toilet naiihi na kase Ako eh. Pero pag pasok ko nakasalubong ko si Victoria lalaro asana ko na sana sya ng mag salita sya na lalo kong pinaghinalaan naman gusto sya Kay dummy!

" Stay from Adam, Aurora!" Saad nya habang hawak yung braso ko.

" And why would I do that?" Pa inosente kong tanong sa Kanya na lalo nya ikinagalet.

" Because, I-I'm her Bestfriend.!" Sabi nya habang Nauutal! Haha! I just smirked.

" You're just a Bestfriend remember?"

" You're really testing my patient Aurora, Stay away from Adam!"

" And who are you again To say that To ME?" Diniin ko talaga yung ME.

" He's my Bestfriend!" Napa halakhak Ako at sinagot ko Ang nakapagpatahimik sa Kanya.

" Oh, Well You're just BESTFRIEND and I'm His WIFE so you better stop acting a Nagging Bestfriend kase Kahit anong Gawin mo ASAWA KO SYA AT BESTFRIEND KA LANG at sa susunod you better know Where you belong To my husbands life You're just a Bestfriend."

♚ℒℴνℯParanoia

The Vampire's Long Lost WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon