Chapter 110

2.2K 83 1
                                    

   Author's Note: I'll be updating next week. Just bare with my short update. Anyways, Happy Holidays everyone. Stay safe!

  

  Don't forget to Vote and Comment.

Kyran Zin P. O. V

" How's the game? " salubong na tanong ni Nai ng makita ko Sya sa entrance ng Hotel na tinutuluyan namin. Nang hindi ako sumagot ay ngumiti Sya. "I'm enjoying your little show. "

" You're asking what's obvious. " bored kong sagot na ikinatawa nya.

" Well, what would I expect from the Hidden Wang? Hahahahahaha. "

"Let's not talk about nonsense Nai.
You know, am not fan of lame stories. Tumatakbo yong Oras at kasabay din non ang pagbabago ng ihip ng mood ko. " Tiningnan ko sya sa mata at nginitian. " Ano ba ang meron sa tradition ng pamilya na ito? " tanong ko sa kanya.

" I'll tell you when you are ready." Tipid nyang sagot na ikinataas ng kilay ko. Ako ba ay pinagloloko ng Matandang hukluban na to?

" You think I'm not ready? Ha! Nagpapatawa ka ba? "

" Words. Tsk! Tsk! " naiiling nyang sabi na ikinakunot ng noo ko. Bumuntong hininga Sya at matamaan akong tiningnan." Maturity. Maturity... That's what you really need kyran Zin. I can't let you handle the clan if you can't handle your emotion. Great leadership requires Maturity and to tell you the truth, wala ka non. Isip bata ka pa din. "

I'm about to spit a word but it's like no one came out. Di makapaniwalang napatitig ako sa kanya. " Hindi ko alam na required pala yan. Di ako nainform ah. " sarkastikong sabi ko. Isip bata, your ass.

" Being a Wang means big responsibility. Tandaan mo, You will be handling the whole association. Either you like it or not. Now, fix yourself kyran. Hindi sa lahat ng pagkataon nakadepende ka sa desisyon ng ibang tao. Learn to decide on your own. Don't be so impulsive, because it will lead you to nothing. " mahabang aniya.

" I'm not being impulsive Nai. " matabang na sagot ko.

" You are. Lagi mong pinapairal yang emosyon mo. Hindi sa Lahat ng pagkataon kailangan emosyon ang pinapairal. Dahil Kapag ginawa mo yon, talo ka sa laban. Set aside it if you don't want to lose the game. "

" Are you now lecturing me about what to do and what I am not to do? " taas kilay na tanong ko sa kanya at sinamaan sya ng tingin.

" Hindi ba obvious? "

Napairap nalang ako sa kawalan.

GLATATAG! GLATATAG! GLATATAG! GLATATAG!

kunot noong napatingin ako sa kalangitan ng may marinig akong chopper na papalapit. Naramdaman ko din ang pagsulpot ni Eli sa tabi ko.

" Who's that? " dinig kong tanong ni Eli kay Nai. Tahimik ko lang pinagmasdan ang papalapit na chopper. Hindi ko maaninag mula sa kinatatayuan ko kung sino ang mga ito.

" Visitors."

Nabaling ang attensyon ko kay Nai dahil sa kampanteng sagot nya. Nakangisi sya at saglit pa akong sinulyapan bago naglakad papalapit sa direksyon ng chopper.

Nang mapagtanto ko kung sino ito ay agad umarko ang kilay ko. "What the hell is he doing here?"

" Obviously fetching you. Tsk! " sagot naman nitong katabi ko.  Inis ko syang tiningnan. " Don't look at me like that. Go on! Face your manliligaw." sabay tulak nya sa akin at pumasok na sa loob ng Hotel.

Season 2: The Hidden Daughter of Wang ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon