Chapter 123

1.7K 71 14
                                    


Flashbacks

" You're here."

" Yes, I am."

" Have a seat." aniya habang ang paningin ay nasa pagkain.

Umupo ako sa bakanteng upuan sa harapan nito at pinagmasdan ito habang kumakain.

" I bet you haven't eaten yet."

Nag angat Sya ng tingin sa akin bago ibaling ang paningin sa waitress na nag assist sa akin kanina. " She will have what I am having."

" No. I am good. " Pigil ko sa waitress habang nakatingin sa Kapatid ko. " I grabbed some food on my way over. " I plainly stated and sighed." I find it hard to feed my stomach when I eat with criminals. "nginitian ko ito at ibinaling ang tingin sa waitress na ngayon ay nakatingin na sa akin. " You can leave us, alone. "

Dali dali naman itong umalis.

" What is it that you want? " tanong nya na ikinatingin ko dito. Ang paningin nito ay nanatili sa kanyang pagkain. " I doubt you are one to want something just like power or a position in the empire. Are you that threatened by my sudden appearance? Haha. I can't believe that someone like you will be threatened by a mere blooded Wang. Anyways, I am all ears."

Tumingin ako sa glass wall na malapit sa amin. Kita dito ang buong syudad ng Manila. " You must come here frequently."

Napatigil Sya sa pag nguya at tumingin sa akin. " Not really. I usually invite those who I am on the outs with to build a new relationship. A friendly relationship to be specific or some business casualties."

" The night view from here is quite fascinating and extraordinary. However, " I paused and averted my eyes on her. " However, I'd like to see the one from your current place. You know where it is? " ngumiti ako at pinatong ang dalawa kong kamay sa mesa. " It is when you are in the operating room. Sleeping peacefully. I badly like to see you in that place, bid- ridden. In that way, we can be good hell as friends or it might be a good - evil siblings."

Tumigil ito sa pagkuha ng pagkain at tumingin sa akin.

" ( Chuckled) I am only joking. You can carry on eating. " Turo ko sa pinagkainan nito. " Why spit out high - quality meat? Sayang! " ngumisi ako ng kumuyom ang kamay nya. I sighed and dodge the hell out. " I'll tell you what I really want, then."

" Spill the tea. You're wasting my time."

Ngumisi ako at tiningnan syang mabuti. " I ask you this as my older sister. Who is it? " Seryosong tanong ko dito. " Who's pulling the strings? "

"I don't know what you are saying."

" Our family is the strongest and powerful family with over 500,000 assassins, and 50,000 clans who serve the empire city. It's known as the center of Mafias in the world. And you're the well known Wang that was being introduced usually in the business industry. The Well known perfect daughter of Valencia- Wang family who covered up my existence in the history. The most precious gem na kinaiingiitan ng lahat. Na buong buhay kong pinoprotektahan para sa mga taong gustong sumira sa buong angkan natin. Ang tinitangala ng mga kalalakihan sa mundo ng business. Ang ipinagmamalaki ni dad at Mingyu pati ni lola dahil sa angking talino. Ang taong pinagbigyan ko sa Lahat ng gusto nito kahit na ikakapahamak ko. Yong tao na Akala ko magiging tunay na ate sa akin but it turns out to be me, acting like a good fucking older sister and shield in the family. " mapait akong ngumiti habang nakatingin sa mga mata nito." You should be ashamed of yourself, Zyran. " Bumuntong hininga ako. " I will politely ask you one last time, Tell me. Who is behind this shit? "

Season 2: The Hidden Daughter of Wang ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon