Kyran P. O. V" Matanda na ang mga kuya ko. They can handle theirselves. " kalmadong sagot ko. Inangat ko ang aking tingin sa kanya habang nilalagyan ko ng bala ang hawak na baril." I am preparing these armors for our battle. Itong hawak kong baril na ito ang mismong gagamitin ko sa mga taong mahilig kumain ng ahas. "
Kinasa ko ang baril at itinutuk ito sa kanya. Naalarma naman ang mga Kasama namin sa sala.
" What the hell! " anas ni Yuri habang nakatingin sa amin ni Yancy.
Kasabay nang paggalaw ng Adams apple nya ay ang pagpapaputok ko sa tatlong baso na nasa likod nito.
*Krasssshhh*
" Pwedi na kayong huminga." kaswal kong sabi at ibinaba sa mesa ang hawak kong baril. Damn! Hindi ko alam na ganito pala kapangit magulat si Yancy. 😏😅
" What the hell was that? " inis na sigaw sa akin ni Yancy at marahan na ginulo ang buhok.
" What? "
" Why did you do that? " inis nyang tanong habang nakatingin sa akin ng deretso.
" Ahh... I just want to check the quality of the bullets that I had loaded in that gun. " kaswal na sagot ko at nginitian Sya.
" Kailangan ba talaga na itutuk mo sa akin? "
Kumunot ang noo ko." Sayo? Correction, sa likod mo mismo. Tsk! Tsk! Kaya ka nauuto eh. Masyado kang kabado. Talasan mo ang iyong mga mata Hue. Hindi lahat ng bagay na nakatutuk sa'yo ay para talaga sa'yo. "
" Oyyy...May hugot si Master. " kantyaw ni Akio.
" Nice analogy. " natatawang pag ayon naman ni Yuri na nasa tabi ko.
" Go back to work, idiots. "
Tumayo ako at naglakad paalis. Tumigil ako sa paglalakad ng may maramdaman na nakatingin sa akin. Napangisi ako at nailing. Inilagay ko ang Isang kamay sa loob ng aking suot na cargo pants at nilingon Sya. " Invite her out."
" What?" kunot noong anas nya habang masama parin ang tingin sa akin. Ngumiti ako ng matamis bago sumipol na ikinangisi ng mga kaibigan namin.
" You know already what I mean."
" Hindi ako pumapatol sa mangkukulam." irap nyang sagot at sinamaan ng tingin Sina Akio at Aries na tumatawa.
" Sigurado ka? "
" Shut up Kyran Zin."
Natawa nalang ako. " Pangit mo Hue. "
" Nagsalita ang Maganda. "
"At least may utak." ngising sagot ko at tinalikuran na sila. " Umayos kayo Dyan, May pupuntahan tayo bukas."
*Gagong Supremo calling~~"
" Anong meron?"
"( Nandito ako sa harap ng unit mo. )"
" Anong ginagawa mo dyan? " Kunot noong tanong ko habang naglalakad papunta sa parking area.
" ( Where are you right now? )"
" Ako ang unang nagtanong."
" ( I have something to tell you. So, where are you right now? " ) narinig ko ang mabigat nitong hininga sa kabilang linya na para bang naiinis na ito sa sagot ko.
BINABASA MO ANG
Season 2: The Hidden Daughter of Wang ✓
ActionSeason 2: The Hidden Daughter of Wang How does it feel waking up from the room knowing nothing, even a name? Will she be able to live her new life or Will hell bring her crown back?