Vừa mới sáng sớm, Chiến đã thức dậy leo xuống khỏi giường mở tủ quần áo lấy đồ đi vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân.
Hôm nay là ngày đầu tiên đi học chính thức sau tuần lễ sinh hoạt công dân, nên là Chiến phải có mặt ở lớp thật sớm. Chứ ngày đầu tiên mà đi học trễ thì kì cục lắm.
Thấy vợ nhỏ của mình đang mang thai, mà cứ chạy ra chạy vào trong phòng tắm, Kiệt không khỏi lo sợ, nhưng lại không dám lên tiếng vì sợ sẽ làm Chiến giật mình. Hơn nữa là cậu sẽ suy nghĩ rằng anh không cho mình đi học đại học và sẽ buồn. Như vậy sẽ không tốt cho đứa nhỏ, nên anh đành im lặng luôn.
Ngoại trừ việc Kiệt lo lắng Chiến đi học đại học đến ngày sinh sẽ chuyển dạ bất ngờ, thì anh còn sợ mình sẽ bị hai vị phụ huynh chẻ đầu. Vì cái tội lớn nhất của anh là vợ đang có bầu năm tháng, mà dám cho đi học.
Người xưa hay nói nhà là phải có nóc. Mặc dù hai vị phụ huynh hăm he chẻ đầu Kiệt, nhưng cái nóc nhà của anh cao chỉ có 1m80 mà nổi giận, thì cái sofa chào đón anh ngay.
Kinh nghiệm xương máu của mấy tên bị vợ đạp ra sofa truyền lại cho Kiệt là cẩn thận với cơn giông bão của nóc nhà. Cha mẹ giận dữ thế nào thì cũng chỉ mắng vài tiếng đồng hồ là xong, nhưng mà vợ giận là có nguy cơ mất vợ.
Lắc đầu cười trừ với sự trẻ con của bé omega nhà mình, Kiệt cũng không biết nói gì khác ngoại trừ việc cũng lấy quần áo chuẩn bị đến khách sạn làm việc.
Số Kiệt tuy nhọ nồi dính liền với hai chữ kẹt xe, nhưng may mắn là trường đại học mà Chiến đang học nó nằm trên đoạn đường không bao giờ kẹt xe, nên là anh vẫn có thể đưa đón cậu đúng giờ. Trừ trường hợp số của anh cực kì nhọ, là đường lớn hay đường nhỏ cũng đều kẹt xe.
Sau khi đưa Chiến vào trường học rồi, Kiệt mới lái xe đến khách sạn làm việc. Vừa bước chân vào đại sảnh, anh liền nghe thấy tiếng cãi nhau. Đặc biệt là người nổi giận với khách sạn là một cụ bà khoảng bảy mươi tuổi:
- Khách sạn có quy định là phải có phiếu tiêm chủng cho thú cưng, vậy tại sao con chó của tôi đã chích ngừa đầy đủ và những yêu cầu cho khách mang chó theo tôi cũng làm theo, mà không được mang lên phòng hả. Một khách sạn 5 sao quốc tế mà làm ăn gì kì cục vậy. Có tin tôi khiếu nại lên ban giám đốc của mấy người không hả?
Nghe giọng nói tức giận cua cụ bà, Kiệt liền gọi quản lý lễ tân đến hỏi cho ra lẽ:
- Có chuyện gì vậy? Tại sao khách thuê phòng lại nổi giận?
Người quản lý lễ tân thấy Kiệt, thì mừng như người sắp thoát chết:
- Thưa tổng giám đốc! Bà cụ muốn mang chú chó của mình lên phòng, nhưng quản lí buồng phòng không cho và yêu cầu bà phải xuất trình giấy tiêm ngừa.
Kiệt không nói gì, liền đi đến gần bà cụ:
- Bà ơi! Con là nhân viên quản lí buồng phòng của khách sạn. Nếu thú cưng của bà đã tiêm ngừa đầy đủ, thì bà vẫn có thể mang bé lên phòng với bà, nhưng con hy vọng bà hợp tác một chút. Là xin bà hãy đảm bảo bé đi vệ sinh đúng chỗ quy định cho thú cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - EM LÀ TẤT CẢ - HOÀN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, hiện đại, ngọt và ngọt. Nhân vật: Bác Chiến Chống chỉ định: CẨU ĐỘC THÂN War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP B...