Chương 13: Dứt khoát

387 54 8
                                    

Comment của các bạn là động lực cho tui lấp hố

------------------------------------

Từ cái hôm mà Bảo tìm đến tận nhà đến nay, thì ngày nào Kiệt cũng phải nhờ Chiến nấu cơm trưa, rồi gọi cho Thư mang lên khách sạn cho mình. Ai bị vệ tinh thì anh không biết, chứ anh ngoài việc trốn như tội phạm bị truy nã, thì anh chẳng biết làm gì nữa hết.

Thật ra, Kiệt có thể lái xe về nhà ăn cơm với Chiến, rồi chiều có thể đến khách sạn làm tiếp. Nhưng mà cái số của anh nó nhọ kinh khủng, cứ hễ mà tới giờ tan ca là Bảo lại đến khách sạn tìm anh. Làm cho anh không thể nào đi đâu được ngoại trừ nhờ Thư ghé ngang nhà mình lấy cơm trưa mang lên dùm.

Trình độ bám dính Alpha của Bảo phải nói là thượng thừa. Một ngày có 24 giờ, là có hết mười tám giờ Bảo đi tìm Kiệt, còn lại sáu giờ là nhắn tin cho anh. Nhiều khi anh bực mình quá khóa máy luôn, còn không thì bảo Chiến gọi điện cho Bảo lấy danh nghĩa là vợ sắp cưới, không cho Bảo bén mảng đến gần anh nữa.

Tưởng rằng Chiến lấy danh nghĩa là vợ sắp cưới để cứu bồ mình là Kiệt sẽ được yên thân. Nhưng không hề. Kết quả không được như anh mong đợi, vì khi cậu nói xong, cái vệ tinh kia liền phán xanh lè:

- Ngày nào hai người chưa kết hôn, thì ngày đó tôi vẫn còn theo đuổi anh Kiệt. Chúng ta cạnh tranh công bằng đi.

Nghe lời khiêu chiến đó, mà Kiệt khóc không ra nước mắt. Anh thừa nhận lúc ở Pháp, kiểu người nhẫn nại thế nào anh cũng gặp rồi, nhưng mà Bảo là trường hợp đầu tiên anh gặp.

Kiệt hay nghe ông Martin và anh Phong nói rằng:

- Omega kiên trì lắm, nhất là gặp Alpha có tin tức tố phù hợp là bám theo mãi đến khi được đóng dấu thì thôi.

Lúc nghe anh Phong nói như vậy Kiệt không nghĩ gì nhiều, cho đến khi mọi chuyện rớt ngay đầu mình, thì anh mới tin rằng những gì ông anh mình nói là cực kỳ chính xác.

Phải nói là Bảo bám Kiệt rất dai, nếu không muốn dùng từ là bám dai như đỉa, cho dù anh có nói thế nào cũng không có tác dụng. Thậm chí, Bảo còn công khai thách thức Chiến sẽ giành anh về tay mình cho bằng được. Bằng cách là mỗi ngày đều mang cơm trưa đến khách sạn cho anh.

Vì là ngày nào Bảo cũng mang cơm trưa đến cho Kiệt cùng giờ với Chiến, nên anh mới lấy phần cơm của Bảo đưa cho Thư và Thương ăn giúp. Còn anh thì ăn cơm trưa với người yêu nhỏ của mình và quyết định nói rõ tất cả mọi chuyện. Không muốn dây dưa kéo dài nữa.

Những tưởng nói rõ rồi là sẽ xong, nhưng mà quả thật Kiệt đã dính phải một hủ keo con voi. Anh có nói thế nào, thì Bảo vẫn đeo bám anh như thường, khiến cho anh phát bực.

Mà đỉnh điểm là buổi trưa hôm nay, suýt nữa là Kiệt bùng nổ.

Hôm nay trong khách sạn có một cuộc họp nội bộ cuối năm, Kiệt ngồi trong phòng họp nghe báo cáo cuối năm mà không khỏi bực mình. Một khách sạn 5 sao mang tầm cỡ quốc tế, mà xuất hiện tình trạng nhân viên thái độ với khách hàng.

Nghe xong báo cáo, Kiệt liền camera an ninh lên cho tất cả những người có mặt trong phòng họp xem:

- Một khách sạn 5 sao mà lại xảy ra cảnh tượng ngoại tình trong thang máy. Hai người trong đoạn clip này tôi đã che mặt lại, vì tôi muốn giữ lại một chút sĩ diện cho hai người bọn họ. Tại đây tôi muốn thông báo một điều, hội đồng quản trị đã đưa thông báo xuống, cho tôi toàn quyền quyết định sàn lọc lại tình hình dân sự của khách sạn.

[BÁC CHIẾN] - EM LÀ TẤT CẢ - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ