Commnet của các bạn là động lực cho tui lấp hố.
-----------------------------------
Ngày cuối cùng của chuyến công tác hoàn thành, giấy tờ liên quan đến việc mua khu nghỉ dưỡng cũng đã xong xuôi không còn phải chỉnh sửa thêm cái gì.
Kiệt ngồi trong văn phòng quản lý đất đai của ủy ban thành phố Nha Trang chờ hoàn tất thủ tục cuối cùng và chờ chồng tiền nữa là xong. Anh đi công tác gần nửa tháng trời, ở nhà chắc nhóc con của anh đang buồn lắm.
Đọc lại hợp đồng mua bán một lần để xác định mình không bị người ta đâm sau lưng, Kiệt vẫn chưa yên tâm nên đã đưa cho luật sư của mình đọc lại một lần nữa. Đợi luật sư gật đầu xác minh hợp đồng an toàn, anh mới lấy cây bút trong túi kí tên vào dưới gốc giấy.
Thấy Kiệt kí tên vào hợp đồng xong rồi, Thương mới lấy chiếc thẻ ATM chứa khoảng tiền là một trăm hai mươi tỷ đưa cho chủ cũ của resort Maiya, rồi mang giấy tờ mua doanh nghiệp cho luật sư đi làm giấy tờ sang tên sổ đỏ dưới tên của chuỗi nhà hàng khách sạn Famyli.
Làm xong những chuyện cần làm, Kiệt liền đón taxi ra sân bay mua vé quay trở về Sài Gòn ngay trong ngày. Hai tuần không gặp, anh không biết nhóc con của mình có nhớ mình không. Chứ hai tuần nay anh nhớ cậu nhiều lắm.
Ngồi trên ghế máy may chờ máy bay cất cánh, Kiệt tranh thủ 15 phút này lấy điện thoại nhắn tin cho Chiến:
- Anh đang trên máy bay, chuẩn bị về Sài Gòn.
Ngồi trên sofa trong phòng khách coi phim Như Ý Truyện, Chiến nhận được tin nhắn của Kiệt liền mở máy lên đọc và nhắn tin lại:
- Mấy giờ anh về tới?
Kiệt đọc xong tin nhắn liền mỉm cười nhắn tin lại:
- Khoảng 5 giờ là anh sẽ về tới Sài Gòn, nhưng anh vẫn chưa về nhà được. Anh còn phải ghé khách sạn làm việc. Em cứ ăn cơm trước đi, không cần chờ anh đâu.
Đọc xong tin nhắn của Kiêt, rồi lại nhìn sang đồng hồ thấy chỉ mới bốn giờ chiều. Chiến liền chạy vào bếp mở tủ lạnh xem thử, thấy còn một con gà và mấy con bào ngư. Ngoài ra thì trong tủ chỉ còn lại rau cải, cá, tôm gì cũng không còn nhiều.
Cầm con gà trên tay, bỗng nhiên Chiến nhớ đến món gà hầm sâm nổi tiếng trong mấy bộ phim Hàn Quốc và nổi hứng muốn nấu cho Kiệt món gì đó thật ngon. Anh đã bận rộn suốt hai tuần nay rồi, nếu không bồi bổ cho anh. Cậu sợ anh sẽ lại sụt cân nữa.
Nghĩ là làm, Chiến vội lên mạng tìm công thức, rồi chạy ra cửa hàng bách hóa xanh gần nhà mua một túi thuốc tiềm, rồi về nhà bắt tay vào nấu gà hầm sâm cho Kiệt.
Vừa nấu ăn vừa hát, suýt chút nữa Chiến đã làm khét con gà vì để lửa quá lớn, nhưng may mắn cậu đã kịp thời hạ lửa nhỏ xuống. Chứ không thì từ nồi gà hầm sâm thành gà hầm bóng đêm mất.
Loay hoay với nồi gà một hồi cũng đến sáu giờ. Chiến lật đật tắt bếp, rồi chạy lên phòng thay đồ, rồi xuống múc canh gà vào một cái camen giữ nhiệt, sau đó đóng cửa nhà cẩn thận và mang canh đến khách sạn cho Kiệt. Hồi trưa anh nói hôm nay sẽ không về nhà ăn cơm chiều, nên cậu sẽ mang tới chỗ cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - EM LÀ TẤT CẢ - HOÀN
FanficTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, hiện đại, ngọt và ngọt. Nhân vật: Bác Chiến Chống chỉ định: CẨU ĐỘC THÂN War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP B...