Chapter Twenty Nine
Kelly's POV
"Babe, wait for me!" Urgh. Fvck this annoying guy. Iritang-irita na ko sa kadaldalan niya. He's so talkative habang nasa eroplano pa kami. I have this feeling na pinagsisisihan ko ng sobra ang pagpapasama ko sa kanya. Damn!
"Whoo! Babe. Pinapagod mo naman ako. Ang dami ng dala ko." Reklamo niya habang naglalakad kami palabas ng airport.
Dala-dala niya ngayon ang isang maleta ko na malaki at isang maletang maliit lang naman plus ung maleta niya at malaking back pack. Not bad.
"Nagrereklamo ka?" Tumigil ako sa paglalakad at hinarap siya. Dahan-dahan kong inalis ang aviators ko at pinagtaasan ko siya ng kilay.
Napa-tigil siya at parang nawala sa sarili na titig na titig sa akin. Tinagilid ko ang ulo at nataunah naman siya.
"S-syempre wala. Anything for you, Babe." Bumalik ang nakakalokong ngiti niya.
"Okay." Maarteng sabi ko. Naglakad na ulit ako. Sinuot ko ulit ang aviators ko.
"By the way Babe. May susundo sa atin. I have a house here." He said ng malapit na kaming lumabas. Kumindat pa siya. Gross!
"Good for you. Just drive me to the hotel. Nagpabook na ko." Hind tumitingin sabi ko.
"Sa bahay ko na lang ikaw tumuloy." Huminto kami sa paglalakad at isang limousine ang huminto sa harapan namin.
Naka-taas ang kilay na tiningnan ko siya. Sinagot niya lang yon ng isang nakakalokong ngiti. Umirap ako kahit hindi niya naman nakikita dahil sa suot ko sa aking mga mata.
May bumaba at kinuha ang gamit namin mula kay Xander. Naka-uniporme ito, mukha siyang....
"Butler Ronny, salamat." Hindi ko naman mapigilan na tumaas ang gilid ng labi ko.
Marunong rin palang gumalang ang isang ito o nandito lang ako kaya siya ganyan. Playboy is always a playboy.
Pinagbuksan niya ko ng pinto. Walang anumang salitang pumasok ako at sumunod naman siya. Sapat ang layo namin sa isat-isa kalhating pulgada siguro.
Walang imikan hanggang sa umandar na ang sasakyan.
"Is this your way to get me? A expensive car." I smirked.
I'm not impress or what. Kaya kong bumili ng ganito kung kailan ko man gustuhin. Pero he is Alexander Veranda alam kong mas angat siya sa akin. Katulad na lang na may bahay siya dito at maaaring sa mga ibang bansa pa. And he has a Butler too.
Tumawa siya kaya napa-tingin ako sa kanya.
"Bakit bumibigay ka na ba?" Lumapit siya sa akin habang tutok na tutok ang mga mata niyang nang-aakit. Hindi tumatalab sa akin ang ganyan.
Hindi ako lumayo sa kanya. I'm not scared.
"I'm not fvcking cheap. And please lumayo ka nga." Maarteng sabi ko. Hindi ko siya itinulak. Nakipag sukatan ako ng tingin sa kanya na ikina ngiti pa niya lalo.
Naka-tagilid siya ng upo at mas inilapit ang kanyang mukha sa akin. Inilagay niya ang isang braso niya sa sandalan at isa naman ay nasa likuran ko at hinapit niya ko sa bewang. Ngayon ay naka-kulong na ko sa mga bisig niya. Ramdam ko na ang katawan niya sa katawan ko. Hindi ko pinakita ang gulat sa sistema ko.
Inalis ko ang aviators sa mga mata ko para mas matitigan siya. I'm not going to lose this. Simula palang to.
"Bibigay kana ba?" Malanding saad niya habang naka-titig sa aking mga labi.
BINABASA MO ANG
Revenge for My Bestfriend [COMPLETED]
RomanceIstorya ng isang babaeng nais mag-higanti para sa kanyang bestfriend. Ano kaya ang magagawa niya para lang sa pagkawala ng nag-iisang taong nakakaintindi sa kanya?