Chương 4: Men say

516 62 6
                                    



Nhưng mà chú ong mật Thẩm Thanh Từ chăm chỉ này đã vui vẻ hòa nhập cuộc sống xuyên qua, thậm chí đã bắt đầu nghiên cứu món ăn mới.

Nguyên liệu nấu ăn quá nhiều, muốn ăn gì thì ăn, chẳng qua loại chuyện nấu ăn này là một việc rất có cảm giác nghi thức với Thẩm Thanh Từ. Đặt một đĩa thức ăn đã xào xong lên bàn, rưới nước sốt, thêm một bát canh giải cay đỡ ngấy, cuộc sống quả thực quá tươi đẹp.

Cũng vì thứ này kiếp trước hắn thường bị mấy gã con trai trêu chọc là hiền thê lương mẫu. Xét cho cùng một đứa nhóc cô nhi đánh nhau, gây rối từ nhỏ đến lớn lại yêu thích nấu cơm như vậy quả là tương phản quá lớn. Lưu Ngọc Điền luôn nghĩ về sau không tìm được đối tượng thì cùng anh Từ nhà cậu sống chung cả đời cũng được, sau lại lo bị anh  bạo lực gia đình đánh chết nên mới từ bỏ ý nghĩ này.

Làm đồ ăn xong xong bưng từng món từng món bày lên bàn ăn, mùi hương tản ra tứ phía, mới vừa ăn uống no say xong Thẩm Thanh Hàm lại bị mùi hương này gợi lên cảm giác thèm ăn. Rõ ràng gã là kẻ vô cùng kén ăn.

Thẩm Thanh Từ lại chẳng nghĩ nhiều như vậy, hắn làm cơm là cho mình ăn. Mặc dù nếu Thẩm Thanh Hàm nói muốn ăn hắn cũng có thể miễn cưỡng thêm một cái bát cho gã.

Vui vẻ ăn no xong Thẩm Thanh Từ cảm giác cuộc sống lại tươi sáng rồi.

Tiếng chuông cửa vang lên giòn giã, làm Thẩm Thanh Từ giật mình tay run lên suýt nữa đánh rơi cái bát xuống bồn rửa.

Sau đó hắn nghe tiếng kẻ đang ngồi trong phòng khách chơi di động đứng lên, tiếng dép lê lười biếng loẹt quẹt đi lại, còn có tiếng cửa nhẹ nhàng mở ra.

"Thanh Hàm, sao hôm nay anh lại nhớ đến em thế?" Giọng nói mềm nhẹ ngọt ngào câu người làm Thẩm Thanh Từ nhớ đến giọng loli của mấy cô gái trên Weibo, phù, sao cứ phải nói chuyện như bị bóp cổ vậy? Không mệt hả?

Hắn ló đầu ra chuẩn bị nghe trộm chuyện của Thẩm Thanh Hàm, giai thẳng máu lạnh như Thẩm Thanh Hàm mà cũng có bạn gái á? Đây đúng là điều đầu tiên khiến Thẩm Thanh Từ ấn tượng với Thẩm Thanh Hàm, giai thẳng máu lạnh chó chết, hắn ta là cung Bọ Cạp chăng, em trai đẹp trai dịu dàng ngoan ngoãn như vậy mà gã cũng hạ đòn hiểm được lại khiến Đậu Ngải * rung động không bỏ chạy.

[Đậu Ngải: một nữ streamer xinh đẹp, nóng bỏng của TQ, cô chủ yếu livestream về game Liên minh huyền thoại.]

Nhưng mà nghĩ lại, vì cớ làm sao mà Thẩm Thanh Từ hắn đây đẹp giai dịu dàng hiểu chuyện lại chưa có người yêu?? Vì sao chứ?

Vì thế Thẩm Thanh Từ mang theo ánh mắt ngoan độc trộm nhìn về phía Thẩm Thanh Hàm và "bạn gái" của gã.

Thầm Thanh Hàm như thể lơ đãng liếc một cái về hướng phòng bếp vừa lúc nhìn thấy Thẩm Thanh Từ đang dùng ánh mắt "Thống khổ, ghen ghét đau lòng muốn chết" nhìn qua, trong lòng thầm cười lạnh: "Ha, bại lộ rồi nhá".

Còn muốn giả mất trí nhớ? Thẩm Thanh Từ cậu vẫn còn non và xanh lắm.

Cô gái kia quả là rất xinh đẹp, nhưng lại mang phong cách của hot girl mạng. Chẳng qua Thẩm Thanh Từ nửa đời giai thẳng tưởng tượng cô gái xinh đẹp như vậy vậy mà lại là bạn gái của Thẩm Thanh Hàm, trong lòng ghen ghét gấp bội.

Anh Giai Nhà Tôi Có Chút Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ