Tuy rằng có khúc nhạc đệm cúp điện này nhưng hành trình mật thất này vẫn nhanh chóng kết thúc. Nguyên nhân là vì Thẩm Thanh Hàm quá bug, thế cho nên sau đó mọi người vì trải nghiệm trò chơi không cho hắn nói chuyện.
Có lẽ vì chơi với Thẩm Thanh Hàm nguyên một buổi sáng nên Thẩm Thanh Từ đã không còn ngăn cách với hắn, thậm chí còn bội phục coi hắn như anh trai ruột của mình.
Bộ não như này, lúc thi đại học phải được hơn 600 điểm nhỉ.
Hai người đi từ mật thất chạy thoát ra lại đi xuống trung tâm mua sắm dưới lầu. Cuối cùng Thẩm Thanh Từ cũng biết được Thẩm Thanh Hàm có tiền đến mức nào, hắn quả thật là nhà giàu thế hệ đầu (phú nhất đại) hoàn toàn không cần dựa vào tiền tài trong nhà, thiên tài kinh doanh lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng.
"Có thích món đồ nào không?" Thẩm Thanh Hàm đi dạo cùng cậu một hồi, kỳ thật ở trong mật thất chơi cả buổi Thẩm Thanh Từ đã thấm mệt.
"Không có, không có cái nào quá thích." Lời cậu nói là thật không phải vì cảm thấy dùng tiền của Thẩm Thanh Hàm sẽ không được tự nhiên, mà là cậu không quá quan tâm đến mọi thứ.
Ở một khía cạnh nào đó Thẩm Thanh Từ thật sự rất giống Thẩm Thanh Hàm, khi tức giận khí thế trên người sẽ tăng vọt lên, mà những lúc bình thường đều là dáng vẻ không để bụng đối với bất cứ chuyện gì.
Thẩm Thanh Hàm giơ tay nhìn đồng hồ, tay thon dài vừa mảnh khảnh vừa đẹp, quả thật làm người ta buồn bực, tay như vậy vậy mà lại có sức lực lớn như thế.
"Vậy trở về đi, sắp thi đại học không thể lãng phí thời gian học tập, bốn giờ chiều lên máy bay về nhà." Hắn dừng một chút dường như vì quan tâm cảm thụ của Thẩm Thanh Từ nói thêm một câu: "Bên Tống Du tôi sẽ dàn xếp."
Nghe thấy hắn vậy mà nói như thế Thẩm Thanh Từ nhướng mày nhìn hắn, trong lòng không biết là cảm xúc gì.
Đối với Thẩm Thanh Hàm mà nói đây có lẽ là thành ý hòa giải lớn nhất của hắn nhỉ.
Cậu không khỏi mềm lòng, có chút chua xót đối với Thẩm Thanh Hàm chủ động nhượng bộ như vậy.
Buổi chiều mọi người thu thập, thu xếp cho phu nhân Thẩm, Thẩm Thanh Hàm quyết định ngày tang lễ lại để Thẩm Thanh Từ đến nước Mỹ, chung quy một học sinh lớp 12 như cậu không thể lãng phí quá nhiều thời gian học tập.
"Vậy còn anh không quay về à?" Thẩm Thanh Từ nghe thấy hắn lên kế hoạch chu đáo tỉ mỉ cho từng người như thế nhưng lại không nói gì đến bản thân nên nhịn không được mở miệng hỏi.
Người đàn ông nhìn cậu một cái thuận tay xoa xoa đầu nói: "Tôi dàn xếp mọi chuyện xong rồi đi, để Nhược Ngôn cùng cậu về trước."
Theo lý thuyết, hắn để chị thư ký Nhược Ngôn xinh đẹp, dịu dàng đưa mình trở về hẳn là Thẩm Thanh Từ nên vui vẻ nhưng cậu tưởng tượng không cùng với Thẩm Thanh Hàm trong lòng lại có chút mất mát khó nén được.
Cậu không thích đủ kiểu chia lìa, quyết tiệt cũng được tạm thời cũng thế, cũng đều sẽ khiến cậu cảm thấy buồn bã mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Giai Nhà Tôi Có Chút Biến Thái
RomanceTên khác: Tôi mắc chứng sợ hãi tổng tài Tác giả: Tàng Chuyết Nhi Dĩ Tag: Hào môn thế gia, song khiết, ngọt sủng, vườn trường, niên thượng. Tag theo edit: ngụy huynh đệ, hề hước( trúa hề), thụ thẳng nam [ tính cách thẳng nam không phải xu hướng tính...