"Đệch! Sao cậu không nói sớm." Thẩm Thanh Từ vội ghép mấy mảnh giấy lại với nhau. Đáng tiếc giấy kia đã mất, người ở lại còn xót xa gì. Thẩm Thanh Từ thầm thắp một nén nhang cho tờ đề Tiếng Anh.
Không có bài thi Tiếng Anh thì phải làm sao đây, ánh mắt hắn chuyển về phía Lưu Ngọc Điền ở phía sau.
Lưu Ngọc Điền: "?" Lưu - ý thức được có chuyện chẳng lành - Ngọc Điền đột nhiên nhào lên mặt bàn che kín bài thi của mình lại. Hắn ngộ ra rồi, Thẩm Thanh Từ vốn trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài ngoan ngoãn lịch thiệp.
"Mượn bài thi cái nào, bé Điền." Giọng nói của thiếu niên hơi kéo dài âm cuối, đầu mày đuôi mắt dương lên đầy sức sống. Muốn nói đến ưu điểm vượt trội nhất trên người Thẩm Thanh Từ đó là năng lực tự chữa lành rất mạnh, không tim không phổi.
Giấy trước còn đang tức giận giây sau tâm tình đã vui vẻ.
Bạch Hủ nhìn Thẩm Thanh Từ, đôi mắt chớp chớp. Thanh Từ không giống trước kia, nếu bắt hình dung thì là có sức sống hơn.
Thẩm Thanh Từ trước kia không mang hơi thở của cuộc sống, hắn như thể không có tình cảm, còn lạnh nhạt hơn cả anh trai hắn. Khi khổ sở sẽ âm thầm chịu đựng, vui vẻ sẽ áp chế, ai mà ngờ được người như vậy lại trộm thích bị hành hạ.
Mà Thẩm Thanh Từ bây giờ mất trí nhớ thì sao? Bạch Hủ khẽ mỉm cười nhìn Thẩm Thanh Từ đang cướp đề thi của Lưu Ngọc Điền, thật ra cậu càng thích Thẩm Thanh Từ bây giờ hơn, ấm áp có sức sống như vậy.
"Xoạt" Đề thi Tiếng Anh của Lưu Ngọc Điền không chịu nổi lực kéo của hai người đã anh dũng hy sinh.
Ánh mắt Thẩm Thanh Từ chuyển sang nhìn Bạch Hủ.
"Thẩm Thanh Từ cậu không phải là người!" Bạch Hủ khóc oa lên, uổng công mình còn thầm khen cậu ta ấm áp đấy, rõ ràng là tên súc sinh.
Cuối cùng đề thi của Bạch Hủ vẫn nằm trên bàn Thẩm Thanh Từ. Bạch Hủ với Lưu Ngọc Điền đành phải lên bục giảng xin tờ khác.
"Hai cậu ăn đề thi à? Vừa phát đã vứt!" Khi giáo viên Tiếng Anh nói mấy sợi tóc vàng chỏng ngược cũng lung lay theo khiến Thẩm Thanh Từ không nhịn được cười ra tiếng.
Lập tức khiến Bạch Hủ và Lưu Ngọc Điền nhìn hắn bằng ánh mắt oán hận, tên đầu sỏ còn dám cười?
Giáo viên Tiếng Anh đẩy đẩy kính mắt, khinh bỉ nhìn đám học sinh rồi mới nghiêm giọng: "Hôm nay kiểm tra, ai không đạt chuẩn thì gọi phụ huynh đến, tôi muốn xem là cô cậu nào không biết xấu hổ dựa vào thực lực của mình kéo thành tích môn Tiếng Anh của lớp 4 xuống hơn hai mươi điểm."
Lần kiểm tra tháng trước thành tích Tiếng Anh trung bình của lớp bốn bọn họ thấp hơn người anh em lớp năm sát vách hai mươi điểm. Giáo viên ôm lửa giận đã lâu rốt cuộc lấy sát chiêu cuối cùng không đạt điểm chuẩn thì gọi phụ huynh ra.
Thẩm Thanh Từ đương nhiên chẳng lo chuyện này, thành tích ở trường của hắn luôn đứng thứ nhất thứ hai, trừ khi bài thi bị xé hoặc đốt thành tro thì mới có khả năng bị gọi phụ huynh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Giai Nhà Tôi Có Chút Biến Thái
RomanceTên khác: Tôi mắc chứng sợ hãi tổng tài Tác giả: Tàng Chuyết Nhi Dĩ Tag: Hào môn thế gia, song khiết, ngọt sủng, vườn trường, niên thượng. Tag theo edit: ngụy huynh đệ, hề hước( trúa hề), thụ thẳng nam [ tính cách thẳng nam không phải xu hướng tính...