Chương 11:

208 25 0
                                    


Chương 11:

Dựa theo thời gian bác sĩ kia nói, bây giờ hẳn là đã có kết quả xét nghiệm DNA. Thẩm Thanh Từ lo sợ bất an muốn đi tìm Thẩm Thanh Hàm nhưng ở sảnh lớn lại đụng phải chị gái thư ký.

"Chị thư ký, em có thể hỏi chị chuyện này không?" Giọng nói thiếu niên dịu dàng mà trong trẻo, ngay cả người phụ nữ mạnh mẽ như chị gái thư ký tim cũng không nhịn được đập chậm nửa nhịp: "Ừm à, cậu hỏi đi."

Thẩm Thanh Từ châm chước giọng điệu của mình, thử thăm dò hỏi: "Có báo cáo xét nghiệm DNA rồi sao?"

Vẻ mặt của chị gái thư ký không tự giác khựng lại nhưng dù sao cũng là thư ký bên cạnh Thẩm Thanh Hàm, treo lên nụ cười công nghiệp rất đúng lúc: "Đã có rồi, mới vừa giao vào tay Thẩm tổng."

Cái gì?? Đã đưa cho hắn? Thẩm Thanh Từ cảm thấy bản thân xong rồi. Cậu vội vàng nói cảm ơn với chị gái thư ký rồi đi tìm Thẩm Thanh Hàm.

Sau khi đến phòng Thẩm Thanh Hàm cậu không chút nghĩ ngợi bắt đầu gõ cửa, cửa lạch cạch mở ra.

Thẩm Thanh Hàm trước mặt quấn bừa một cái khăn tắm, trên cơ bụng lộ ra còn có rất nhiều bọt nước chưa lau khô, vừa lau tóc ẩm ướt vừa nhìn về phía cậu.

Hai người đều ngỡ ngàng một lát, Thẩm Thanh Từ không tự nhiên dời ánh mắt trước, có hơi xấu hổ nói: "Tôi muốn xem báo cáo xét nghiệm DNA một lát."

Thẩm Thanh Hàm nhìn như thể tùy ý, chỉ chỉ một xấp giấy trên bàn, ý bảo cậu đi vào tự mình xem.

Do dự mấy giây cuối cùng Thẩm Thanh Từ vẫn rảo bước bước vào phòng Thẩm Thanh Hàm.

"Chỉ số huyết thống, xác suất quan hệ thân nhân là 99,99%. Ba locus* gen của DNA đều chính xác." Giọng nói Thẩm Thanh Hàm hơi khàn khàn, còn mang theo cảm xúc không rõ.

"Thẩm Thanh Từ "A" một tiếng, hơi không thể tưởng tượng được: "Ý là tôi là thân sinh?" Bởi vì quá mức ngạc nhiên cũng không cảm thấy những lời này đột ngột bao nhiêu.

"... Nếu không thì? Cậu là ai sinh." Nói dối cũng không biết, Thẩm Thanh Hàm đột nhiên cảm thấy có chút buồn cười.

Thẩm Thanh Từ phản ứng lại cũng nhận ra mình thật ngốc, hơi xấu hổ nói: "Tôi nói bừa, kết quả này là chắc chắn à?"

Biết kết quả giám định Thẩm Thanh Từ lập tức thả lỏng, tuy rằng vẫn còn một ít nghi hoặc nhưng không quay xe thật là vui.

Lúc cậu định xoay người bỏ chạy đột nhiên lại bị Thẩm Thanh Hàm gọi lại: "Ngày mai," Bước chân Thẩm Thanh Từ khựng lại quay đầu nói: "Hử?"

"Ngày mai đi thả lỏng tâm trạng một chút, cậu đi không?" Đôi mắt Thẩm Thanh Hàm lóe lên giọng điệu vẫn nhẹ nhàng bâng quơ trước sau như một.

Nhưng vào tai Thẩm Thanh Từ lại thành long trời lở đất, Thẩm Thanh Hàm vậy mà lại mời mình cùng nhau ra ngoài chơi?

Đây là muốn hóa giải thù hận, hòa thuận với cậu?

Chẳng qua từ trước đến nay Thẩm Thanh Từ rộng lượng, những chuyện trước đây với cậu đã sớm bỏ qua vì thế ra vẻ thản nhiên gật đầu.

Anh Giai Nhà Tôi Có Chút Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ