Chương 16

314 18 2
                                    




•(♥).•*'¨'*•♥•(★) Chỉ có tại goát pát Bánh Ú (★)•♥•*'¨'*•.(♥)•

Thẩm Thanh Từ cả đêm không được ngủ ngon cuối cung phải dán miếng dán mắt.

Đôi mắt thâm đen quả thực không tốt lắm, Thẩm Thanh Từ nghĩ đến Thẩm Thanh Hàm, hình như từ trước đến giờ hắn không có nỗi lo quầng thâm mắt, cũng thật khiến người ta tức giận...

Chẳng qua Thẩm Thanh Từ không so đo với hắn, loại giả thiết kia của hắn chính là nam chính làm bằng sắt trong truyện tổng tài bá đạo.

Mặc quần áo rồi rời nhà đi học, buổi sáng Thẩm Thanh Từ không gặp được Thẩm Thanh Hàm, hắn thường đi làm từ sớm có lẽ đây là nguyên nhân hắn có thể lên làm tổng giám đốc nhỉ. Hắn quả thực rất nghiêm túc với công việc, nghiêm túc đến mức khiến người ta tức điên cũng rất nghiêm khắc với bản thân. Thẩm Thanh Từ từng rất nhiều lần nhìn thấy khi nghỉ ngơi trong phòng đọc sách hắn cũng không quên công việc.

Có lẽ người thành công luôn có vài ưu điểm mà người bình thường không có. Thẩm Thanh Từ ngẫm về mình kiếp trước ngoài đẹp trai và học hành giỏi giang đều không có ưu điểm gì khác. Sau khi tốt nghiệp đại học cũng không học lên thạc sĩ bởi vì cậu không có hứng thú.

Chung quy vì ở thế giới kia cậu chỉ có một mình, một mình đi học, thậm chí bạn bè sau khi tốt nghiệp cũng tứ tán khắp nơi, bạn cùng phòng đại học cũng không thân thiết lắm.

Nhìn lại cả đời cậu đều buồn tẻ nhàm chán như thế, không ngừng lặp đi lặp lại con đường của người khác. Người khác đi học cậu cũng đi học. Người khác làm việc cậu cũng làm việc.

Có rất khi cậu cảm thấy mình rất giống Thẩm Thanh Từ của thế giới này. Rất lạnh nhạt với tình yêu nhưng vẫn chấp nhất với tình thân.

Thẩm Thanh Từ của thế giới này mặc cho anh trai cậu ta nói lời lạnh nhạt thậm chị đông tay động chân tới cậu ta trước nay cũng đều can tâm chịu đựng tất cả.

Mà cậu đến thế giới này lại vì một tờ kết quả xét nghiệm DNA có được thân nhân vốn không thuộc về mình.

Giống như trộm được, trộm từ tay Thẩm Thanh Từ của thế giới này.

Thẩm Thanh Từ khẽ hít một hơi nhịn không nghĩ về quá khứ nữa.Bây giờ cậu cảm thấy như đang nằm mơ, cậu sợ nghĩ đến những chuyện trước đó giấc mộng này sẽ tan vỡ.

Lúc cậu mới tới vẫn nhớ mong bạn nhậu của mình, bây giờ không còn nhớ nhung như trước nữa.

Đắp miếng dán mắt xong Thẩm Thanh Từ cảm thấy đôi mắt bị căng ra cảm giác đôi mắt bị đắp nhỏ cả đi.

"Về sau không thèm dùng miếng dán này nữa, Bach Hủ sao cậu lại đề cử lung tung cho tôi, cái này đắp sao mà mắt tôi nhỏ đi vậy." Thẩm Thanh Từ vừa ngồi xe đến trường vừa gửi ghi âm cho Bạch Hủ.

Bên Bạch Hủ phỏng chừng còn chưa tỉnh ngủ, kéo dài giọng như niệm kinh: "Dán mắt cái gì thế..."

"Chính là miếng dán mắt mấy hôm trước cậu khuyên tôi dùng đó! Cậu mẹ nó cũng mất trí nhớ?" Thẩm Thanh Từ cũng thường cạn lời với bộ não hay offline của Bạch Hủ. 

Anh Giai Nhà Tôi Có Chút Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ