1.pé bệnh thật mà

9.9K 206 3
                                    

Chuyện là hồi sáng pé nhỏ lỡ nghịch có 1 chút mưa thoi mà khuya hôm nay pé nhỏ sốt cao,phải tới bệnh viện,cả cái bệnh viện của bố pé toáng loạn lên vì pé không chịu khám mà cứ đòi bác sĩ Kim.

- oa...hic con không muốn....hức bố khám con thích...anh bác sĩ đẹp trai hơn hức....

Bố Jeon bất lực nhìn thằng con mê trai của mình,rồi cho người gọi bác sĩ Kim.
Khi bác sĩ Kim tới....

- em lại bị làm sao nữa đây.

- em bị nóng này,bị đau cỗ họng nữa,mũi của em nó cứ chảy nước ra hoài,anh khám cho em đi.

Khi thấy anh tới thì ngoan ngoãn nằm xuống giường rồi báo tình hình cho anh biết sẵn đó rồi nhõng nhẽo với anh luôn,ba Jeon thì chỉ biết phì cười lắc đầu rồi bỏ ra ngoài.

- được rồi ba em đi rồi đừng giả bệnh nữa.

- em là bệnh thật đấy,người em nóng này.

- em lại tính nghịch cái gì nữa đây anh đang rất mệt đấy không có thời gian mà nghịch mấy trò con nít với em đâu.

Nghe anh nói vậy thì pé tổn thương rơi nước mặt lần này là pé bệnh thiệt mà,anh không chạm vào người pé thì làm sao mà biết pé sốt chứ.

-hức em...là sốt thật mà...hức anh chạm thử trán em đi này,không chạm lấy...hức người ta một cái còn nghi ngờ người ta hic
- vốn vĩ người ta có nói dối...thì cũng muốn hức...gặp mấy người,một lời hỏi thăm...cũng không có....

Anh thấy pé vừa khóc vừa trách anh thì phì cười đi lại chạm trán pé,pé thấy anh quan tâm đến mình thì làm bộ mà gỡ tay anh ra khỏi chán.

-hic không cần,không muốn khám...cho người ta...thì hoi hức để bác sĩ khác khám.

Anh nhìn pé mếu máo rồi bật cười trêu ghẹo pé.

- được thoi vậy thì tôi đi ra ngoài nghỉ còn nhiều bác sĩ mà đúng không kêu họ khám đi.

Vừa nói anh vừa giả bộ đi ra pé thấy vậy thì khóc to hơn rồi nói.

-đấy...hic thấy chưa người...ta có muốn khám cho mình đâu  chỉ mới nói một...hic chút đã bỏ đi...hức.

Pé nhỏ vừa nói vừa mếu máo khóc lớn,chỉ muốn người mình thương dỗ thoi mà khóc vậy sao
Anh thấy pé khóc lớn thì đi lại lau nước mắt rồi rồi khám cho pé,thấy anh khám thì ngồi im phăng phắc.

- đã ăn gì chưa khuya rồi.

Nghe anh hỏi vậy thì pé thỏ chỉ qua 2 phần đồ ăn bên bàn,mà lúc nảy em nhờ chị y tá mua giúp.

- em lỡ mua 2 phần, anh ăn với em nha,anh ăn với em đi nha nha.

Năn nỉ mãi không được pé con bỏ cuộc đi lại mở 2 phần đồ ăn ra ăn 1 mình
Anh thấy vậy thì miễn cưỡng đi lại ngồi ăn với cậu.

- được rồi tôi ăn với em.

Đạt được mục đích rồi thì pé nhỏ vui mừng cười toáng cả lên
Anh nhìn pé chỉ bất lực con người này không biết bệnh thật hay bệnh giả nữa
Đang ăn vui vẻ thì pé hỏi cậu làm anh khựng lại luôn.

- anh đã iu em chưa.

Liệu câu trả lời của bác sĩ Kim như nào đây muốn biết thì đợi chap sao nha
Pp các bác😘

{Hoàn}bác sĩ Kim và pé KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ