Hazzzz cả tuần nay là chuyện đáng bùn với em Kookie nhà anh bác sĩ đấy,cũng tại ba Jeon pé hong thương hong thương ba jeon nữa đâu,từ ngày ba Jeon lên tiếng cho anh bác sĩ của pé quản thúc mọi chuyện ở bệnh viện thì anh bác sĩ lại bơ đi pé luôn sáng đã rời nhà sớm,tối thì đến khuya mới về, mỗi ngày pé chỉ được nói chuyện với anh nhiều nhất là 30p,hức...tình yêu thiệt là tẻ nhạt,định bụng chủ nhật hôm nay em biết anh rảnh rỗi nên đã nũng nịu lôi kéo anh cùng đi chơi để tình cảm mặn nồng hơn,nhưng chưa dứt lời nào anh bác sĩ đã khò khò ngon giấc,pé thấy thế biết anh mệt cũng để anh ngủ tiếp,ấm ức xuống sofa ôm em cà rốt bằng bông của mình phụng phịu bật bộ hoạt hình thỏ bảy màu lên rồi chả ngó ngàn gì tới tivi mà tay nhỏ đấm đấm vào cà rốt rồi nói chuyện với nó.
-mày nói xem công việc quan trọng hơn cả tao nữa sao,công việc có mông to như tao không,có trắng mịn như tao hong,....có gì mà Taehyungie bơ cả tao chứ,sao mày không trả lời tao chứ,tới cả mày cũng bơ tao,mày cũng đáng ghéttttttt.
Hàng ngàn câu hỏi vô lý được đặt ra cho em cà rốt mà mỗi câu hỏi đặt ra thì y như rằng vũ bảo nắm đấm trút hết lên ẻm,cho đến khi giọng nói trầm ấm cất lên,thỏ bông đang bạo hành cà rốt bông cũng vì chất giọng đấy mà ngưng...
-đừng đấm nữa,nhở không trúng cà rốt mà trúng chỗ khác thì tay em sẽ bị thương đấy thỏ ngốc.
Anh vừa nói vừa đi lại ôm lấy bóng lưng em pé nhà anh,giọng còn một chút ngáy ngủ, tham lam dụi vào sau cổ pé hít lấy hương thơm từ người pé cũng vì thế hơi thở phà vào sau gáy làm pé nhỏ rùng cả mình.
-ưm Taehyungie...
- làm sao ai làm pé nhỏ nhà anh ấm ức hửm?
Bạn nhỏ được quan tâm lại càng ấm ức,đột ngột xoay người lại đối mặc với anh bác sĩ,giọng một chút hờn dỗi mà trách mắng.
- Là Taehyungie,Taehyungie chỉ toàn quan tâm đến công việc,chả quan tâm đến em.
Bạn nhỏ ỉu xỉu cuối đầu hai tay xoa xoa nắn nắn nhau môi nhỏ chu ra cả thước giận dỗi.
-không làm thì làm sao có tiền mua bánh ngọt cho thỏ con nhà em đây hả.
-em không cần,em có thể tự mua mà,bà em là chủ tịch Jeon thị đấy,mẹ em là chủ tịch bệnh viện anh đang làm,ba em là giáo sư của anh,em dư tiền để mua nhiều bánh ngọt,đừng đi làm nữa em có thể nuôi anh cả đời đấy.
Anh cũng chỉ biết cười với con thỏ này,đúng thật là hồn nhiên.
- anh cười cái gì chứ?
-người iu anh dễ thương,anh không được cười sao?
- xí,đừng có nịnh nọt em vẫn còn giận anh.
Bạn nhỏ nói xong liền xoay lưng lại với anh tỏ vẻ đang rất giận dỗi người lớn phía sau.
- hazzzz bạn cà rốt ơi bạn nhỏ nhà tôi lại giận,hai vé xem phim chắc phải hủy rồi,tiếc thật đấy tôi còn tưởng bạn nhỏ của tôi sẽ thích lắm chứ....
Anh len lén nhìn bạn nhỏ rồi nhấc điện thoại lên giả vờ hủy vé xem phim,bạn nhỏ nghe vé xem phim thì liền chui tọt vào lòng anh,đôi chân không vết xước bấu chắt vào lưng anh....
BẠN ĐANG ĐỌC
{Hoàn}bác sĩ Kim và pé Kookie
Фанфикlưu ý truyện viễn tưởng không có thật không đọc xin lướt qua hộ mình ạ Đam mỹ-ngọt- xôi thịt Kim Taehyung = anh Jungkook = pé Chuyện tình giữa anh bác sĩ 25 tuổi và pé con 17 tuổi pé đang thích anh bác sĩ đẹp trai ở bệnh viện của ba pé nhưng mỗi lần...