31.nghén

2.2K 49 3
                                    

Chuyện là hai ngày nay em pé nhỏ không ngoan làm em pé lớn nhà anh phải chịu khổ ngủ không được mà ăn cũng không xong,toàn thân em pé lớn bây giờ làm anh lo lắng không ngừng,biết trước bạn nhỉ nhà anh phải chịu khổ như này thì anh đã phải thật kỹ càng sau khi thịt pé rồi bây giờ bầu nhỏ vì anh mà cực anh xót.

-hức....em mệt,mệt nhắm.

Bầu nhỏ thân mệt dụi đầu vào ngực anh,Mặt bạn xanh hết cả rồi vì có ăn được gì đâu chứ hai ngày nay ăn bao nhiêu ra bấy nhiêu căn nhà to cứ hễ 5 phút ngập tràn tiếng ẹo kể cũng nhàng vì pé anh bỏ cả việc ở bệnh viện qua một bên mà đi học khóa chăm bầu,mà bầu nhà anh cực kỳ khó chăm để anh kể vụ nghén của bầu cho mọi người nghe....

- aaaaa Taehyungie về rồi.

Bầu nhỏ có em pé anh Kim chỉ cho bầu đi học một buổi chỉ cần có mặt là được,còn bao nhiêu buổi phụ đạo anh đều xin phép cho pé nghỉ vì sợ pé mệt,ngoài 7h sáng đến 11h trưa là pé ở trường còn bao nhiêu h đều ở nhà,bầu nhỏ ở nhà chán vô cùng,cứ trông từng giờ đợi anh về, 5h chiều nghe tiếng anh về liền nhanh chân chạy xuống cầu than nhảy thẳng lên người anh,nói xem ai mang em pé mà lại gan như bầu nhỏ chứ,không bao giờ chịu nghỉ cho bản thân cả,điểm này ở bầu nhỏ chính là điểm mà anh đáng lo nhất,anh mắng pé bao nhiêu lần rồi pé không chịu nghe mà cứ quay sang giận dỗi anh không thương pé rồi làm mặt rưng rưng nói xem anh làm sao mà chịu nổi cái chiu này chứ.

- nào đừng chạy em phải cận thận chứ,lại đây.

Anh hai tay ôm chặt pé bầu giọng trầm ấm mà căn dặn rồi đặt nhẹ mông bầu nhỏ xuống ghế.

- em nhìn xem món gì đây,nào còn nóng em ngồi ở đây ăn ngoan nhá anh vô bếp nấu một ít cháo.

Bầu nhỏ hai mắt sáng rực lên vì thấy món cừu xiên nướng mà mình yêu thích nhìn xem lại còn là hợp thỏ hồng là Mẹ chồng của pé làm pé lại càng mừng mở ra thì liền ọe một tiếng rồi chạy vô phòng wc,làm anh lo lắng liền gọi mẹ Kim hỏi thì mẹ bảo là thời kỳ nghén của bầu,anh nghe cũng giảm đi phần lo lắng,anh liền dọn đi món ăn đấy nhưng bầu nhỏ nhà anh lại một mực không cho mà cứ lại gần là ọe...

- ọe...không được em ọe phải ăn,là mẹ Kim làm ọe cho em mà.

-em xem,em lại gần liền nôn mửa ra thế kia đến việc ăn còn khó,nào anh dẹp nhá ăn món khác nha.

- ọe...anh không thương em...

Đấy đấy lại anh không thương em,ca này thì anh thua,nhưng anh xót cắn miếng nào ọe miếng đấy mà mắng thì bảo anh không thương em,bầu nhỏ vốn sức khỏe yếu anh cũng không nỡ mắng làm pé kích động nên đành chấp nhận,nhưng anh vẫn xót,đến khi hết hợp thịt cừu thì...

-ọe....ọe..

bầu nhỏ chả còn sức để nói mà vẫn cứng đầu.

- anh đã bảo rồi không ăn được thì thoi,em xem cố gắng bây giờ không ăn cũng không còn sức để ăn,sao mà cứng đầu thế hả.

Anh mắng thì kệ anh bầu nhỏ vẫn đáp lại bằng tiếng ọe.Như thế chưa hết đâu Bầu nhỏ còn nghén cả anh,buổi sáng như mọi hôm cả hai khi dạy không chịu rời giường liền mà ngọt ngào trên đấy nhưng sáng hôm nay,bầu nhỏ mở mắt nhìn thấy anh lại nghén...Anh khó hiểu lo lắng đứng chờ bầu nhỏ 10 phút bầu nhỏ bước ra khỏi wc người uể oải,anh theo thói quen lại đỡ bầu nhỏ nhưng khi bầu nhỏ thấy anh thì lại nghén,anh không hiểu vì sao lên mạng tra cũng không tìm được lý do thoi đành bỏ xuống làm thức ăn,đến khi ổn định được một chút,thì bầu nhỏ mới ra vác thân mệt mỗi của mình xuống ăn,anh theo thói quen lại dìu thế mà bầu nhỏ lại nghén anh khó hiểu mà gọi mẹ Kim,mẹ giải thích một hồi thì anh mới biết là pé nghén anh,mẹ bảo anh lấy khẩu trang đeo vô anh cũng làm theo thế mà hết thật,đến khoảng chiều nay bầu nhỏ dần khỏe anh nấu một ít cháu thịt bầm và cà rốt...lần này thì rất im cho đến khi tiếng...

- ọe....

Lại xuất hiện nhưng lần này người ọe là Kim, là bầu mà chuyện gì cũng có thể.😁

End chap rồi❤
Lần sau lại hành anh Kim việc j đây🤔
Ò bản nhạc trên giúp fic ngọt thêm thoi😁
Nếu có thể hãy nghe một đoạn nhá😘

{Hoàn}bác sĩ Kim và pé KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ