20.vì em là Jeon Jungkook

2.3K 61 0
                                    

Sau buổi lâm trận hôm qua khiến cả anh và pé mệt đến rã người sáng hôm nay mặt trời đã lên tới mông chim hót ríu rít mà đôi gà bông vẫn còn ngủ ngon giấc.

- Jungkookie của mẹ à,ta nghe nói ông bà Jeon.....

Mẹ Kim vừa nghe tin ông bà sui bỏ lại rể nhỏ của bà sống một mình thì hoảng cả đêm lo lắng cho pé,sáng hôm nay liền tới nhà Jeon coi pé của bà ăn uống như nào,nhưng khi tới bảo mẫu nhà Jeon bảo pé ở với anh thì bà liền chạy qua nhà anh thì đúng như bà đoán hai bạn vẫn còn ngủ nhưng bà chỉ đoán là ngủ bình thường thoi ai mà ngờ đôi gà bông này bạo tới vậy chứ
Quần áo thì văng tứ tung phòng, pé nhỏ chỉ được Kim khoác lên một chiếc áo sơ mi mỏng ngoài ra trên người không còn gì hết cảnh tượng trước mặc làm bà hoảng hốt đánh tới tấp vào con trai mình mà hối thúc anh dậy.

- ui trời cái thằng này mày mày....

-gì vậy mẹ,sao hôm nay mẹ lại tới đây.

Anh giọng bộ còn gáy ngủ.

- tao không tới thì làm sao mà thấy cảnh này chứ con ơi là con.

-Mau mặc quần áo chỉnh tề lại xuống đây mẹ mày bảo để pé con của tao ngủ thêm một chút nữa,ui là trời cái thằng con trời đánh.

Bà Kim nhỏ giọng hối thúc con trai mình xuống dưới nhà nói chuyện
Mặt Kim còn ngáy ngủ đi theo bà xuống phòng khách

- chả phải hôm nay mẹ có cuộc hợp gì sao,sao tự nhiên lại tới đây.

- cái thằng trời đánh,ui trời thằng pé chỉ mới 17 tuổi.

Bà Kim cứ đánh vào vai anh mà trách móc,cũng đúng thoi pé của bà chỉ mới 17 mà thằng con trai bà nó nỡ lòng nào xơi pé của bà rồi bà biết ăn nói với bame pé sao đây chứ.

-17 tuổi? không phải độ tuổi đấy mẹ cũng bị ba ăn sao?

Bà Kim khó sử vậy mà thằng con trời đánh của bà còn thêm cậu làm bà giận tím người bay lại đánh anh tới tấp, bà đang dạy dỗ anh thì giọng nói của pé cất lên.

- Mẹ Kim.

Pé vẫn còn lim dìm bước xuống bật thang và vẫn chưa nhận thức được anh chỉ cho pé mặc duy nhất chiếc sơ mi mà xà vào lòng mẹ Kim làm nũng nhưng do còn ngay ngủ mà xà nhầm qua lòng anh luôn pé nhỏ chui rúc vào lòng ngực anh mà làm nũng.

- mẹ ơi,đừng đánh anh ấy nữa là do con cho anh ấy.

Bà cũng đành bất lực mà ngồi xuống nhẹ giọng với pé.

- được được mẹ không đánh Taehyung của pé nữa,có đau không hửm,đã vất vả cho bảo bối của mẹ rồi.

Kiêm với chữ bảo bối đấy là ánh mắt sắc bén lườm Kim Taehyung.

-có đói không mẹ làm thịt cừu xiên nướng cho pé nhá.

Thỏ con còn bùn ngủ nên chỉ gật đầu nhẹ với mẹ Kim một cái rồi chui rúc vô ngực anh pé cũng không biết pé đang nằm ở đâu chỉ thấy chỗ đấy ấm nên ngủ thoi cho đến khi.

- yêu nghiệt em là đang câu dẫn  sao.

Giọng nói trầm pha vào đó một chút ma mị
hơi thở ấm luồn vào gáy pé làm pé có hơi rùn người và nhận biết rằng hạ bộ dưới vẫn chưa được bảo vệ
Ngại ngùng úp mặc vừa ngực anh mè nheo.

-tên lưu manh còn không mau bế người ta lên phòng ngại chết đi được .

Vừa mè nheo hai tay thỏ cáu vào tấm lưng to lớn vừa trút giận những gì mà anh hành pé lúc tối rồi hối thúc anh bế pé lên phòng
Sao khi vệ sinh cá nhân xong thì pé mẹ Kim cũng làm bữa sáng xong
Cả bữa ăn pé nghỉ đến chuyện lúc tối rồi vừa ngại vừa sợ không giám đối mặc với anh ăn xong anh pé cũng tránh mặc anh mà lủi thủi trong bếp anh thấy vậy cũng lo lắng mà mò mẫn xuống bếp thì thấy cục bông đang cắt trái cây mà đầu ốc cứ để đi đâu ấy anh ôn nhu đi lại ôm pé từ phía sao mà hỏi pé làm pé giật thốt cả người xém nữa cắt chúng tay rồi.

- em làm sao đấy,sao lại bất cẫn như thế,lỡ cắt chúng tay thì sao?

Bảo bối của anh chỉ mới xém thoi mà hắn đã nghiêm giọng chỉnh đốn pé như này rồi đủ để biết anh xót,thương pé như thế nào .

- Kim Taehyung em sợ.

Pé nhỏ giọng rưng rưng quay lại nhận cái ôm của anh .

- sao phải sợ hửm,em làm sao.

Anh lo lắng tra hỏi pé.

- hức.... lỡ như bụng có em pé mập mạp xấu xí đi mông không còn xinh nữa như vậy thì Taehyung không còn thương em nữa,lúc đấy thì ba con em sẽ làm sao...hức,em mẹ Jeon mà biết là sẽ mắng pé chết mất.

Vừa bày tỏ nỗi lòng xong thì con thỏ ngốc ấy khóc nấc lên trong lòng của anh,anh bật cười hí hửng lau nước mắt cho pé rồi cạ hai chóp mũi vào nhau thỏ thẻ nói.

-anh iu em,sao này và mãi mãi anh cũng chỉ iu em,hai từ xấu xí không có trong tình iu của chúng ta,thỏ ngốc nhà em là đẹp,đẹp nhất trong vũ trụ của anh,anh sẽ chịu trách nhiệm với em cho dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên em.

Vừa dứt lời đôi gà bông lại đắm chìm trong nụ hôn.

_anh biết em có phần ngốc so với người khác nhưng anh vẫn chọn iu em là vì em là Jeon Jungkook_

End chap rồi
Thoi ngọt nhiều rồi giờ ngược tae chút xíu thoi nha🥺
Thật sự xin lỗi vì để các bác đợi lâu😘mà chap lại nhạt nhẽo như thế

{Hoàn}bác sĩ Kim và pé KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ