7.cưỡng hôn

5K 121 4
                                    

Pé thỏ bây giờ định hình lại được giọng nói đó của ai thì giựt mình rụt rè ngước mặt lên.

- bác sĩ Kim sao anh lại xuống đây?

- hừ tôi không xuống thì làm sao thấy được ai kia đang tình tứ ăn bánh với trai chứ.

Pé con lo sợ tính xua tay giải thích nhưng nhớ lại là mình không còn theo đuổi anh nữa đưa mặt đánh lên trả lời lại anh.

- thì làm sao liên quan gì đến anh.

Nghe pé trả lời xong anh bất ngờ sờ lên trán pé.

- tôi không có nóng.

Pé thỏ gạt tay anh Kim ra bước đi thấy pé thỏ nói chuyện như không kín ngữ với mình bác sĩ Kim tức giận kéo pé vào phòng.

- đau bỏ ra anh làm.....làm cái gì vậy.

Pé thỏ vừa lo sợ vừa rung rẫy mà ôm tay lúc nảy anh tức giận kéo pé làm tay của pé đau,anh thì kéo pé vô phòng ép pé vào tường tra hỏi....

- ai dạy em cách ăn nói không kín ngữ như vậy.

- ai dạy thì..thì liên quan gì đến anh bỏ tôi ra tôi còn đi về.

Pé con sợ hãi nhưng vẫn còn mạnh miệng trả lời anh tay trắng nhỏ mập mạp mũm mĩm ra sức đẩy anh ra
Nhưng sức của Omega thì làm đẩy được Alpha chứ
Anh thấy pé cứ vùng vẫy không chịu nghe lời nên không kiểm soát được hành động của mình mà bất chợt hôn pé,pé thỏ bị anh hôn bất ngờ mắt mở to môi xinh không chịu phối hợp nên bị anh cắn đến bật máu mới chịu mở cánh môi ra,sao khi pé mở cánh môi ra anh bắt đầu khám phá cái miệng ấm nóng lần đầu hôn của pé,pé không biết cách lấy hơi đánh mạnh vào ngực anh muốn anh buông ra,anh thấy vậy cũng luyến tiếc mà buông nó ra,lúc này anh mới định hình được hành động của mình mà đứng khựng lại,pé thỏ thì thở hỗn hển ngại ngùng chạy nhanh ra ngoài không quên mắng anh.

- BIẾN THÁI.

Mắng xong thì pé ngại ngùng chạy ra bắt đại một chiếc taxi nào đó rồi phóng lên xe nhớ về nụ hôn lúc nảy mà đỏ mặt,anh bác sĩ bên đây định hình được mình làm cái gì mà bật cười.

Sao khi pé về nhà,pé vừa bước xuống xe thì bỗng có tiếng thông báo điên thoại có tin nhắn....

Tin nhắn của ai đợi chap sao nhá🥺

{Hoàn}bác sĩ Kim và pé KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ