3.anh quát pé

5.4K 129 4
                                    

Hôm nay là ngày chủ nhật pé rảnh cả ngày liền xách cái mông to tới bệnh viện chơi với anh,nhưng anh chỉ nhìn vô cái máy tính mà không để ý đến pé,pé thấy vậy tìm mọi cách quậy hết cái này tới cái kia cho anh chú ý nhưng anh cũng không ngó ngàng gì tới pé dù chỉ một cái,pé ngồi xuống ghế lắc lắc tay của anh anh cũng không để ý đến pé ,nhưng pé chỉ lỡ tay vơ vào tấm hình của anh một cái thoi mà anh quát vào mặt pé.

- EM ĐÃ QUẬY ĐỦ CHƯA HẢ SAO BỮA NÀO CŨNG TỚI LÀM PHIỀN ĐẾN NGƯỜI KHÁC VẬY.

pé con bị anh quát mếu máo mà trả lời....

- em chỉ tới chơi với anh thoi mà.

- tôi đã nói rất nhiều lần là tôi không có thời gian để chơi với em,em rất là phiền,mau đi về đi một hồi đồ của tôi nó sẽ bị hỏng hết.

Anh trả lời bằng giọng lạnh tanh với pé rồi bỏ ra ngoài pé con trong phòng thì mếu máo,người ta chỉ lỡ vơ trúng thoi mà có cần đuổi vậy không chứ pé con ấm ức rồi hầm hực về nhà
Mẹ Jeon thấy hôm nay pé về sớm hơn mọi khi thì lên tiếng hỏi....

- sao hôm nay con về sớm vậy, bác sĩ Kim không đi làm sao?

Pé con thất thần đi thẳng lên phòng phớt lờ lời mẹ Jeon nói,mẹ Jeon nhìn pé cũng biết lý do gì mà mà lắc đầu ngao ngán với đứa con tinh nghịch của mình
Pé con lên phòng thì trút giận lên của cà rốt bằng bông của pé.

- đáng ghét,chỉ vơ một cái thoi mà có cần phải đuổi như vậy không chứ được rồi tôi không thèm gặp anh nữa cho anh nhớ chết luôn.

Tay trắng sữa đấm đấm lên củ cà rốt bằng bông miệng thì chu chu luyên thuyên mắng trách anh,trút giận xong thì con thỏ mông to lăng ra ngủ luôn

Đã 2 hôm rồi con thỏ mông to đấy không đến quậy phá anh nữa,vì nó mà anh cứ đi ra đi vô hỏi bác bảo vệ là em có tới không nhưng câu trả lời của bác vẫn là không,hazzz đuổi người ta đi chi bây giờ ngồi đó rầu
Nói thiệt thì bên đây pé cũng nhớ anh lắm,nhưng không biết cách nào để gặp được anh hết,pé canh từng cái tin nhắn cuộc điện thoại từ anh nhưng điều không có,nên pé đã quyết định rồi hôm nay pé sẽ làm cơm để xin lỗi anh,trong lúc pé nấu,không để ý vơ tay vô cái chảo nó bỏng tay xinh của pé luôn,nhưng không sao pé làm cơm cho anh đi rồi một hồi nhõng nhẽo với anh sao,cứ nghỉ mọi chuyện rất suông sẽ những khi mang cơm tới thì....

Thì hết chap rồi pai pái các bác nhá😘

{Hoàn}bác sĩ Kim và pé KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ