8.pé thỏ nghịch ngu

4.9K 135 10
                                    

Nội dung tin nhắn....

- tôi xin lỗi lúc nảy tôi không cố ý.

- ừm.

-nè em nói chuyện đàng hoàng với tôi không được à.

- thì anh xin lỗi tôi tha lỗi đấy.

- vậy thì kính ngữ đâu.

- là gì của nhau mà phải kính ngữ chứ.

Pé con trả lời xong tin nhắn rồi vứt điện thoại đi,thật ra là pé học theo mấy bạn trên group tiểu mỹ thụ rồng lên dữ lắm rồi đấy,mạnh miệng như vậy thoi chứ pé nhớ anh lắm
Còn anh bên đây ra sức gửi tin nhắn không nhận được lời phản hồi từ pé thì bầy trò.

Qua hôm sau...

- Kookie à con đem cơm cho ba sẵn đem cơm cho bác sĩ Kim luôn thằng pé hôm qua nó nói muốn ăn cơm của ta nấu,mau lên một hồi về ăn bao nhiêu cũng được.

Mẹ Jeon gấp rút hối thúc con trai mình đem cơm cho rể,pé đang ăn bị mẹ hối thúc thì vừa nhai vừa nghênh cái mặt tròn lên trả lời mẹ Jeon .

- nhưng mà sao mẹ không đi con không muốn gặp anh ta.

- mẹ có hẹn với mẹ Kim rồi con đem lên giúp mẹ không được à,nuôi con lớn chừng này nhờ một chút cũng không được sao?

Làm sao mà có sự trùng hợp như vậy được chứ😂
Anh là muốn gặp pé mà bày cái trò này ra,pé cũng biết nhưng không đem mẹ Jeon sẽ rap cho mà xem hazzzz đành bỏ đũa xuống mà đi
Đến bệnh viên pé mạnh dạng bước vô đem cơm cho ba Jeon  trước rồi tự ý vô phòng anh đặt mạnh hợp cơm xuống nói giọng cọc cằn.

- CỦA ANH NÀY.

Đặt xong pé tính đi nhưng bị anh kéo lại lỡ chớn nhào vào lòng anh,anh chúng ý mình bắt đầu giở trò biến thái trêu ghẹo pé một chút.

- tại sao không trả lời tin nhắn của tôi hửm?

Anh vừa nói vừa thở vào sau gáy pé,pé sợ lắm nhưng vẫn mạnh miệng trả lời anh.

- thích,cơm của anh tới rồi bỏ tôi ra tôi đi ăn bánh với Jaewon.

Nói nhỏ với mấy chị là cái này mấy bạn trong group chỉ pé để chọc ghen anh bác sĩ đấy
'ăn bánh với Jaewon' anh nghe pé nói xong tức điên mạnh bạo xoay người pé lại cắn vào môi pé.

- nè...nè bỏ...bỏ...tôi ra mẹ..mẹ tôi đang đợi ở nhà...nhà đấy.

Pé thỏ mung to biết mình chơi dại lo sợ lãng tránh đi,nhưng làm sao mà anh bác sĩ bỏ qua được chứ pé con nhà mình trước mặt mình còn nhắc đến người con trai khác đã vậy còn hẹn đi ăn bánh với trai nữa ây da tội này nặng phải phạt.

Mà phạt như nào thì phải đợi chap sao mới biết chứ

{Hoàn}bác sĩ Kim và pé KookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ