Stalker

211 24 0
                                    

Warning: OOC, characters death

⚙️💥

"Ngưng nói chuyện với những người bạn của cậu đi. Chỉ có tôi, người duy nhất xứng đáng được nhìn thấy mặt cậu và nghe được giọng nói của cậu."

Không biết đây là lần thứ mấy Kirishima nhận được những lá thư kinh dị ở trong tủ. Cậu không biết là ai đã làm. Không thể là con gái lớp A được vì họ đều biết cậu không phải là trai "thẳng". Nó cũng không thể đến từ lớp B vì cậu chỉ quen biết có lác đác vài người như Tetsutetsu hay Monoma.

"Ashido, cậu có thể đến phòng của tớ sau giờ học không? Tớ cần phải điều tra chuyện này." Kirishima đề nghị.

Ashido chỉ đáp lại bằng một cái gật đầu nhẹ rồi quay sang nói chuyện với Yaomomo về việc học của họ.

...

Kirishima, tớ đến rồi đây!" Giọng nói của Mina vọng vào.

"Được rồi được rồi, không cần kêu lớn như thế đâu."

Kirishima bước ra mở cửa. Hai người vào phòng ngồi xuống sàn.

"Có chuyện gì vậy?"

"Nhìn nè."

Kirishima đưa cho Ashido xem lá thư hồi sáng. Cô chau mày lại.

"Có vẻ như cậu đã bị ai đó theo dõi. Còn gì khác không?"

"Còn nhiều lắm. Tớ đã nhận được những tấm ảnh chụp lúc tớ đang ngủ. NHƯNG TỚ SỐNG MỘT MÌNH MÀ!?" Kirishima kích động lay lay người Mina.

"Tớ biết, tớ biết. Cho tớ xem thử đi."

Kirishima lấy từ trong ngăn tủ ra mấy tấm ảnh. "Đây này, có 3 tấm được chụp lúc tớ đang ngủ và 2 tấm được chụp lúc tớ ở cửa ra vào."

"Oh, góc chụp đẹp đấy. Không biết người đó mua camera ở đâu nhỉ?"

"Đừng đùa nữa!!"

"Được rồi, được rồi, tớ xin lỗi."

Sau một thời gian suy nghĩ và nghiên cứu, họ cũng chẳng thể nghĩ ra được ai đã làm những chuyện này.

Tối hôm nọ, Bakugou nhân lúc mọi người đã đi ngủ. Cậu bước đi nhanh qua trước cửa phòng Kirishima.

"Mình đã có hai quyển sách sưu tầm nhiều thứ về cậu ta và bộ sưu tập tiếp theo sắp đầy rồi. Có lẽ mình nên mua thêm một quyển nữa. Mà việc này có khác đéo gì thằng khốn Deku không chứ? Nhưng không sao, nếu đó là Kirishima của mình."

Bakugou cạy cửa đi vào phòng. Kirishima đang nằm cuộn tròn trên giường, ngủ say như chết. Khung cảnh thật thuần khiết làm sao. Bakugou nhanh tay chụp một bức ảnh, gỡ tấm phim ra và lắc nó để ảnh xuất hiện. Sau khi xong việc, cậu đi ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại để không làm cho Kirishima tỉnh giấc.

"Cậu là người đã chụp trộm Kirishima phải không?"

Sero đã phát hiện ra Bakugou. Cậu gầm gừ, nhưng rồi không nói gì mà đánh mạnh một cái vào gáy của đối phương làm cho bất tỉnh. Đợi đến khi tỉnh lại, Sero phát hiện mình đang ở trong rừng.

[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ