Note: Half-Human Half-Dragon Kirishima x Pro-Hero Bakugou
Maybe (hơi) OOC.
⚙️💥
Tiếng còi inh ỏi kéo Bakugou ra khỏi trạng thái đờ đẫn, chớp mắt trở lại khoảnh khắc đường phố đông đúc và xe cộ ồn ào bên phải. Cậu nheo mắt, nhăn mặt, buông ra một tiếng thở dài khó chịu, rồi tiếp tục đi trên con đường tuần tra của mình.
Các thành phố lớn luôn có tỉ lệ tội phạm xuất hiện cao, nhưng bên cạnh đó cũng có sự bảo an quá mức của các anh hùng và cảnh sát. Bên tai Bakugou lúc nào cũng văng vẳng tiếng thông báo "Có tội phạm đột nhập!" Và sau đó vài giây "Đã bắt được nghi phạm!"
Bakugou bước xuống vỉa hè, mồ hôi chảy dọc sống lưng, đọng lại trên găng tay vì cái nắng chói chang chiếu xuống từ bầu trời không một gợn mây. Sức nóng ít nhất cũng khiến cho cậu cảm thấy dễ chịu và an toàn khi có thể ở giữa vụ nổ của chính mình. Cậu đá tung một lon soda rỗng trên đường, bắt lấy nó trong không trung và ném nó vào thùng rác gần đó.
Nhiệt độ nóng như thiêu đốt, cảm giác ẩm ướt bám vào trang phục chiến đấu. Quirk của Bakugou sôi sục trong lòng bàn tay. Thời gian đi tuần tiếp tục trôi qua một cách chậm rãi.
Còn hai tiếng đồng hồ trước khi hết ca làm việc. Đôi mắt sắc bén của Bakugou bắt gặp hai người đàn ông đang cố gắng đẩy ai đó vào một chiếc ô tô rồi lao vút đi.
Một vụ nổ bảo đảm nó không gây ảnh hưởng bất kỳ ai xung quanh. Bakugou phóng đi trong không trung rồi hạ cánh ngay trước xe của họ, trừng mắt nhìn khuôn mặt tái nhợt và sợ hãi của những kẻ bị cho là tình nghi bắt cóc. Một trong số đó định chạy trốn. Bakugou cho nổ tung chỗ gần cánh cửa và làm nó đóng sầm lại do sóng xung kích. Chỉ hai phút sau, cảnh sát đến.
Bakugou trở lại cơ quan sau khi ca trực kết thúc. Cậu mở cửa đi vào tòa nhà, hướng thẳng đến văn phòng làm việc của mình.
"Dynamight, chờ đã!"
Bakugou dừng lại khi ra khỏi thang máy lên tầng ba. Present Mic đang đi xuống hành lang. Chắc là đến thăm Aizawa cũng đang làm việc ở đây.
"Gần đây có một số tin đồn về việc cậu ít xuất hiện trên truyền thông. Tôi có một chương trình radio vào cuối tuần này nói về công việc anh hùng. Cậu có muốn tham gia không?"
Mắt Bakugou giật giật. Cậu luôn ghét truyền thông và những gì liên quan đến nó. Mấy cái thứ nhảm nhí hoa mỹ mà cậu không hề hứng thú.
"Không."
"Thôi nào nhóc, tất cả đều là một phần của sự nghiệp!" Present Mic choàng tay qua vai Bakugou khiến cậu cứng người. Giọng điệu của nhẹ nhàng khích lệ cũng chỉ tổ làm cậu cảm thấy sôi máu thêm. "Cậu nên ghé qua và lên lịch phỏng vấn. Pinky cũng ở đó. Nó sẽ tốt cho hình ảnh của cậu..."
"Tôi đã bảo không là không!" Bakugou gạt đi.
Cậu vào đến văn phòng, ngồi phịch xuống ghế, nhắm mắt nghỉ ngơi được vài giây trước khi tiếng gõ cửa vang lên từ bên ngoài.
Yaoyorozu bước vào. Cô và Iida cũng làm việc với Bakugou trong cùng một công ty. Yaoyorozu vẫn còn đang mặc trang phục anh hùng, mang theo một số tài liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương
FanficPairing: Kirishima Eijirou x Bakugou Katsuki Những câu chuyện ngắn khác nhau không đầu không đuôi về OTP siêu to khủng lồ của mình. Truyện chỉ đăng ở Wattpad @tomoka210. Vui lòng đừng mang đi nơi khác.