Love and Hate (4)

178 27 6
                                    

Update: Đã gộp hai phần 4.1 và 4.2

Nội dung sau đây có liên quan đến psychotherapy (trị liệu tâm lý). Nếu các bạn không thích, xin hãy bỏ qua đoạn "Bakugou hít một hơi..." và đọc tiếp ở chap sau. Mặc dù không có gì đặc biệt nhưng vẫn phải nhắc.

⚙️💥

Bakugou về nhà sau khi kết thúc ca làm việc trong ngày. Cậu cởi giày, nhanh chóng kiểm tra điện thoại lần nữa. Đã năm ngày kể từ khi chuyện đó xảy ra, mọi chuyện vẫn như cũ. Không có tin tức gì xuất hiện trên internet hay phương tiện truyền thông. Bakugou thở dài, chứng mất ngủ đã hành hạ cậu trong suốt nhiều ngày... không đúng, là nhiều tuần mới phải.

Cậu bước vào căn hộ của mình, kiệt sức lê chân vào phòng ngủ. Bakugou tháo kính râm, tránh hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Cậu sợ mình sẽ nhìn thấy tàn dư của những vết thương lòng không có tình yêu trên đó. Bakugou nhìn vào điện thoại, trong lòng thường xuyên lo lắng chuyện gì đó sẽ xảy ra.

Bakugou nghĩ rằng có lẽ Kirishima đã bồi thường thiệt hại ở phòng gym. Kể từ ngày đó, cậu thường không muốn đi đâu khác ngoài nơi công sở. Tất cả mọi chuyện chỉ có mình Mina biết, và cậu bắt cô không được nói gì.

Mina đã rất tức giận và thậm chí là muốn đánh một trận sống còn với Kirishima. Nhưng Bakugou đã ngăn cô lại, cậu không muốn để người khác biết chuyện giữa mình với Kirishima. Cũng đúng, nó quá nhạy cảm. Mọi thứ sẽ bị thổi phồng và mất kiểm soát. Vì vậy, Bakugou chọn bỏ qua nó và tiếp tục cuộc sống của mình. Cậu biết hậu quả có thể ập đến bất cứ lúc nào. Bị đình trệ công việc là điều không thể tránh khỏi.

Bakugou nằm úp mặt xuống giường, vùi mặt vào gối, hít hà mùi ga trải giường sạch sẽ với hi vọng giúp tinh thần của mình được xoa dịu một chút. Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên, cậu do dự bắt máy.

"Kacchan!" Giọng của Midoriya ở đầu dây bên kia.

"Gì?"

"Mở cửa cho tớ đi. Tớ có mang theo một số thứ..." Midoriya di chuyển điện thoại từ tai này sang tai kia.

"Mày đang ở trước nhà tao à?" Bakugou ngồi bật dậy.

"Ừm. Nhanh lên nhé."

Bakugou uể oải đứng lên đi ra mở cửa. Cậu nhìn thấy Midoriya đang cố gắng giữ thăng bằng các túi đồ xếp chồng lên nhau trong khi điện thoại còn kẹp giữa vai và cổ.

"Sao mày lại đến đây? Còn cái gì thế này?" Bakugou cau mày.

"Cô ấy chưa nói với cậu à?" Midoriya bước qua Bakugou đi vào trong. "Mina, Kaminari và Shinsou sẽ đến nhà cậu ăn tối sau khi tan làm."

Có vẻ như tâm trạng của Midoriya rất tốt, cậu kiểm tra thức ăn và cất chúng vào tủ lạnh. Bakugou thở dài, cậu không hẳn là không muốn ăn tối cùng mọi người. Nhưng Mina chưa nói gì với cậu. Khoảng hơn một giờ sau, Mina đến.

"Khi nào mày mới chịu nói với tao về kế hoạch ăn tối vậy?"

"Hôm nay chúng ta đều có ca làm việc mà." Cô xua tay.

Midoriya đã bày thức ăn lên bàn. Mina lấy hai chai rượu từ trong túi. Cô nhún vai, cho một miếng socola vào miệng.

"Mày đang định làm gì vậy?" Bakugou thì thầm nghi ngờ.

[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ