Tầm nhìn Bakugou trở nên tối đen. Cảm giác không trọng lượng làm cậu loạng choạng ngã xuống nền đất cứng.
Bakugou chớp mắt. Cậu thấy mình đang ngồi trong văn phòng ở cơ quan. Cánh cổng đó đã hoạt động. Bakugou phát hiện vài sợi lông từ áo choàng của Kirishima vẫn còn trên vai mình. Bakugou nhìn qua sau lưng, đúng lúc cánh cổng biến mất. Một cảm giác chân thật đáng kinh ngạc.
"Tốt quá! Cậu ấy trở lại rồi!" Một giọng nói vang lên. Bakugou đủ tỉnh táo để nhận ra đó là của Deku.
Bakugou đứng thẳng người dậy. Cơn chóng mặt đã biến mất. Midoriya, Todoroki, Shinsou, Aizawa và Iida cũng đang ở văn phòng. Nụ cười nhẹ nhõm nở trên gương mặt mọi người khi thấy Bakugou vẫn ổn.
"Cậu có bị thương gì không?" Iida hỏi.
Bakugou lắc đầu. Thực sự thì cậu còn ổn hơn chữ ổn. Cậu đã không tỉnh dậy trên giường bệnh vì hôn mê hay điều gì đó tồi tệ. Niềm hy vọng nhen nhóm trong lồng ngực Bakugou, rằng câu chuyện Kirishima kể cho cậu về người phụ nữ kia là có thật. Điều đó cũng đồng nghĩa thế giới đó cũng là thật.
Bakugou quay lại, đảo mắt khắp phòng để tìm người đã sử dụng quirk lên mình. Cậu nhìn thấy một cô gái trẻ, khoảng mười tám, đang ngồi cạnh Aizawa. Trông cô ấy xanh xao và lấm tấm mồ hôi trên trán. Mái tóc xanh sáng của cô ấy trùng với người mà Bakugou đã thấy trước khi cậu ấy bị dịch chuyển sang thế giới bên kia. Cô ấy không bị còng hay gì cả.
Nhưng trước tiên, Bakugou cần phải đi kiểm tra nhanh sức khỏe của mình để chắc chắn rằng mình vẫn ổn.
"Làm sao mọi người biết tôi đã gặp chuyện?" Bakugou hỏi.
"Tôi và Todoroki đã thông báo cho những người khác khi cậu không đến trong buổi tuần tra. Bọn tôi có tìm thấy điện thoại của cậu bị rơi ở gần cơ quan." Shinsou giải thích. "Cho nên bọn tôi kiểm tra camera đường phố. Nó ghi lại cảnh cậu đã biến mất. Dựa theo biển số xe của người sử dụng năng lực, bọn tôi tìm được người đó. Cô ấy khá hợp tác."
Bakugou gật đầu, sự chú ý chuyển sang người đã sử dụng năng lực lên mình. "Vậy là tôi đã thực sự biến mất? Không có bất cứ điều gì khác?"
"Đúng rồi. Cậu chỉ đơn giản là biến mất thôi." Midoriya đưa tay làm động tác phụ hoạ.
Bakugou lại càng hồi hộp hơn. Cậu không ngăn được nụ cười nhẹ nở trên môi. Sự mong đợi trong cậu dâng cao.
"Năng lực của người đó là gì?" Bakugou muốn xác nhận lại lần cuối.
"Du hành không gian." Iida đáp. "Cô ấy có thể mở cánh cổng đến một thế giới khác và cho phép mọi người ra vào. Tuy nhiên, bản thân cô ấy lại không thể vào được."
Bakugou mở to mắt. Như vậy là thế giới đó có thật. Kirishima thực sự đang đợi cậu ở bên kia. Càng nghĩ, tim cậu lại càng đập nhanh.
"Mẹ cô ấy đã báo cáo sai sự thật rằng cô ấy là người vô năng. Bà sợ người ta sẽ bắt con mình đi làm thí nghiệm, hoặc ép vào những cuộc hôn nhân phi lý để giành quyền kiểm soát năng lực." Todoroki nói thêm.
Làm sao có thể biết được xã hội tàn nhẫn này sẽ làm gì tồi tệ hơn đối với những người mang năng lực mạnh mẽ. Cũng không thể trách ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương
FanfictionPairing: Kirishima Eijirou x Bakugou Katsuki Những câu chuyện ngắn khác nhau không đầu không đuôi về OTP siêu to khủng lồ của mình. Truyện chỉ đăng ở Wattpad @tomoka210. Vui lòng đừng mang đi nơi khác.