The World With You (3)

105 17 2
                                    

Bakugou tỉnh dậy trong khi Kirishima ôm cậu từ sau lưng. Chiếc cánh lớn phủ qua người cậu. Bakugou thả lỏng nhắm mắt lại, thoải mái đắm mình trong hơi ấm của Kirishima.

Nhà trọ này tốt hơn nhiều so với chỗ trước. Căn phòng có lò sưởi giữ ấm. Thậm chí ở đây còn có bồn tắm ma thuật.

Mặt trời vừa ló dạng phía chân trời. Bakugou và Kirishima cùng với Uraraka và Kaminari xuống sảnh nhà trọ để ăn sáng. Bánh mì được phết mứt bày ra trên bàn của họ.

Bọn họ rời khỏi biên giới thành phố. Kirishima thực hiện lời hứa. Anh sẽ đưa Bakugou về lại khu rừng kia.

"Sau chuyện này, anh sẽ trở lại vương quốc à?" Bakugou hỏi Kirishima.

"Có lẽ vậy. Tôi đã ra ngoài đủ lâu rồi."

"Nó có xa lắm không?"

Kirishima bất ngờ bước lại gần Bakugou. Anh cúi xuống vòng tay quanh đùi và nhấc thẳng cậu lên khỏi mặt đất. Bakugou nắm lấy vai anh theo bản năng.

"Oi!" Bakugou đập vào vai Kirishima.

Anh cười toe toét chỉ tay qua phía một tòa lâu đài lớn. Một công trình tráng lệ ngỡ như chỉ có trong phim. Thành phố lớn cùng với và cây cối bao bọc xung quanh lâu đài. Sau đó là biển rộng bao la. Trên đỉnh còn có ngọn cờ bay trong gió.

"Đó là vương quốc rồng." Kirishima nói, giọng nhẹ nhàng và tự hào không lẫn vào đâu được.

Bakugou ồ lên một tiếng. Đó là một cảnh đẹp kể cả khi nhìn từ xa. Cậu có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ và tiếng gió mơn man trong gió.

Kirishima cẩn thận đặt Bakugou xuống. Anh cúi người đảm bảo cậu vẫn đứng vững. Bakugou cố giấu vệt ửng hồng trên má. Kirishima quả thật rất tử tế.

Khi quay về chỗ Kaminari và Uraraka đang đợi, họ bất ngờ nhìn thấy một nhóm nhỏ hiệp sĩ đang đứng đó. Họ cúi chào hoàng tử Kirishima. Người dẫn đầu có mái tóc màu đen và quấn một chiếc khăn rằn quanh đầu, vẻ mặt nghiêm túc.

"Tôi là đội trưởng đội hiệp sĩ Awase Yosetsu. Chúng tôi được lệnh đến đây để hộ tống ngài trở về vương quốc."

Uraraka và Kaminari đều nhún vai. Bakugou nhìn Kirishima. Trông anh có vẻ mâu thuẫn, ngay cả khi nụ cười lịch sự vẫn nở trên môi.

"Tôi đã định làm thế. Nhưng tôi đã trì hoãn vị khách của mình khá lâu rồi."

Bakugou suýt quên mất mục đích ban đầu của mình. Cậu sẽ rời đi, đến bãi đất trống trong rừng với hi vọng có thể thoát khỏi cái năng lực chết tiệt này.

Nhưng nghĩ đến cảnh mình phải nói lời tạm biệt với Kirishima, có thể cậu sẽ không bao giờ gặp lại anh ấy nữa. Bakugou đột nhiên có chút không nỡ.

"Chúng tôi có thể hộ tống mọi người đến đó trước khi trở về vương quốc." Awase nói.

Mọi người đều gật đầu đồng ý. Một cảm giác thắt lại dâng lên trong lồng ngực Bakugou. Cậu thở dài, và bắt đầu chuyến hành trình.

Họ đi bộ xuyên qua khu rừng phía sau thành phố vừa mới rời khỏi. Kirishima nói với Bakugou rằng họ có thể yên tâm ngủ qua đêm bên ngoài vì nhóm hiệp sĩ có thể bảo vệ mọi người.

[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ