Love and Hate (7)

131 11 6
                                    

Tiếng ầm ầm rung chuyển mặt đất, cây cối xào xạc dữ dội, dòng người bỏ chạy ngược chiều trên đường. Điện thoại Bakugou đổ chuông ở cơ quan, cậu nhanh chóng bắt máy.

"Dynamight, có một số tên tội phạm cấu kết với nhau tấn công nhiều địa điểm cùng lúc. Xin cậu hãy đến ngân hàng trung tâm thành phố nhanh nhất có thể."

Bakugou nhanh chóng thay trang phục anh hùng, đeo đôi găng tay lựu đạn và chiếc mặt nạ đặc trưng của mình. Cậu đeo thiết bị liên lạc lên tai, bước ra khỏi cửa văn phòng. Có nhiều người vây quanh lộn xộn gần đó.

"Tự tìm nơi an toàn mà trốn đi, ngoài kia nguy hiểm lắm."

Bakugou vung tay ra sau, nổ vài cú bộc phá, đẩy mình lên cao. Cậu phóng qua các toà nhà, cố gắng di chuyển nhanh hơn. Cậu không biết chuyện gì đã xảy ra. Cuộc tấn công này dường như diễn ra trên quy mô lớn và người ta cần huy động hầu như tất cả anh hùng.

"Chết tiệt!"

Bakugou thầm chửi một tiếng. Cậu không có thời gian để nghĩ về chuyện Kirishima ở quán cà phê, không có thời gian để suy nghĩ về những gì họ đã nói. Và cả cách Kirishima trông hoàn toàn suy sụp...

LÀM ƠN THÔI ĐI!!

Bakugou là anh hùng số một. Cậu còn có việc phải làm, để cứu họ, để trở thành ngọn hải đăng hy vọng của người dân. Cậu cần phải hoàn thành nghĩa vụ của mình.

Ngọn lửa lan trên đường phố, ô tô bị hỏng và lật nằm ngổn ngang. Mảnh vỡ thủy tinh từ các cửa sổ vỡ tan theo từng trận rung chấn.

Bakugou nghiến răng kiên quyết, bấm máy liên lạc bên tai. "Dynamight đây. Tôi đang đến trung tâm thành phố. Tình hình thế nào rồi?"

Giọng Kaminari đáp lại qua thiết bị. "Tớ đang ở ngân hàng trung ương. Cậu đến đây nhanh đi!"

"Có ai bị thương không?" Bakugou hỏi lại.

Một tiếng va chạm lớn vang lên, sau đó là tiếng hét của Kaminari. Bakugou dừng lại một lúc trên bảng quảng cáo.

"Chargebolt?"

Âm thanh sột soạt, nghe có vẻ như Kaminari đang chạy. "Không, không có ai bị thương nặng. Mà cậu đến đây nhanh lên. Tớ không thể chiến đấu với tên này một mình được."

"Tao qua liền."

Bakugou lao mình, giải phóng nhiều hỏa lực hơn. Cậu dự định sẽ quét một vòng qua khu vực xung quanh, ước tính mức độ thiệt hại. Cậu sẽ không để tên tội phạm đó chạy thoát.

Khung cảnh thảm khốc hiện ra trước mắt Bakugou. Những đám cháy lớn ở mọi ngóc ngách, khói và tro bốc lên. Gạch vụn và bê tông vương vãi. Một số tòa nhà sụp đổ. Tầm nhìn cũng bị che lấp.

Vừa bay qua khu vực đó, Bakugou nghe thấy tiếng nổ từ phía bên phải. Tiếng hét lớn kèm theo trận động đất mạnh khác phá hủy hết tất cả những gì còn nguyên vẹn. Chuông báo động vang lên. Bakugou hạ cánh xuống đất. Cậu không thể manh động lúc này, vì cậu vẫn chưa xác định được vị trí của tên tội phạm.

Bakugou thử liên lạc với Kaminari. "Chargebolt, tao đến rồi đây. Mày có nghe tao nói không?"

Không ai trả lời.

[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ