Love and Hate (2) 🔞

307 38 10
                                    

Warning: Có chi tiết tấn công tình dục, cân nhắc trước khi xem.

⚙️💥

Ngày hôm đó, Bakugou biết đó là sinh nhật của Kirishima mà cậu lại phớt lờ nó. Bakugou biết điều đó thật khốn nạn nhưng cậu không thể nuốt trôi cục tức này. Cậu đã có một ngày tồi tệ nhất chưa từng có trong đời. Bảng xếp hạng anh hùng được công bố vào đầu tuần đó.

Deku xếp hạng 6.

Shouto xếp hạng 8.

Red Riot xếp hạng 12.

Dynamight xếp hạng 14.

Bakugou đã nổi điên và nổ tung văn phòng, không nói chuyện với ai trong suốt hai ngày. Lúc đó cậu ghét tất cả mọi người, nhất là Kirishima. Cậu tin mình giỏi hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Không có nghĩa lí gì khi bạn trai của cậu là Red Riot lại được xếp hạng cao hơn.

Cái tôi của Bakugou quá lớn.

9 giờ tối, Bakugou về nhà. Cậu nhìn thấy Kirishima với chiếc mũ sinh nhật đội trên đầu.

"Bakugou, sao cả ngày hôm nay anh không liên lạc được với em vậy?"

"Tao bận."

"Em biết hôm nay là sinh nhật của anh mà phải không?"

Kirishima cười rạng rỡ. Anh mang một chiếc mũ sinh nhật khác đội lên đầu Bakugou. Cậu nghiến răng khó chịu.

Mẹ kiếp.

Kirishima cứ như không để ý gì đến thái độ của Bakugou. Cậu ta thậm chí còn không chúc bạn trai sinh nhật vui vẻ hay mua bánh kem cho anh ấy. Kirishima mở tủ lạnh, lấy ra một chiếc bánh kem dâu tây có trang trí chữ Red Riot màu đỏ

"Anh biết em rất bận. Nên anh đã tự đi mua bánh, mặc dù nó có hơi..."

"Im đi!" Bakugou đột nhiên nổi giận.

Kirishima giật mình, nhìn Bakugou bối rối. "H-Hả?"

"Tao đã bảo là im đi!" Bakugou giật phăng chiếc mũ sinh nhật, vò nát nó trong tay. "Tao không quan tâm đến cái sinh nhật ngu ngốc của mày! Làm thế nào mà mày có thể giả vờ như không có chuyện gì xảy ra chứ? Mày đang thương hại tao à?"

Kirishima tròn mắt. "Không, Bakugou, em đang nói đến chuyện đó sao? Anh xếp hạng cao hơn không phải lỗi của anh. Với lại, em biết anh không quan tâm đến thứ hạng mà."

"Tất nhiên là không rồi. Mày thậm chí còn không xứng đáng với nó. Tao còn không biết mày đã làm gì để vượt qua tao nữa." Lời nói của Bakugou như dao cắt, sắc nhọn đến khủng khiếp.

Trông Kirishima có vẻ bị tổn thương. Bakugou biết mình đã đi quá xa. Nhưng cậu không thể quay lại được nữa.

Đó là khởi đầu của sự kết thúc.

Những kí ức vụt qua tâm trí Bakugou. Có chết cậu cũng không muốn nhớ lại.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn sau sinh nhật của Kirishima. Hai người không còn nói chuyện với nhau từ đó. Thậm chí Kirishima đã nhiều ngày không về nhà. Anh đang tách mình ra khỏi Bakugou.

Ban đầu Bakugou chỉ nghĩ rằng Kirishima cần một mình để có thể suy nghĩ thấu đáo. Nhưng sự im lặng trong thời gian dài đã làm Bakugou lo lắng. Cậu ta thật sự nhớ người bạn trai của mình.

[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ