Bakugou cầm món đồ trên tay với nỗi nhớ xa xăm mà đau đớn. Cậu cắn chặt môi, lau đi những giọt nước mắt tràn mi. Tiếng động mạnh của đồ vật bị ném xuống sàn gỗ.
"Tôi ghét anh! Đồ khốn!"
Kirishima đã lấy nó đi sau khi chia tay. Bây giờ lại gửi về cho Bakugou. Có tức cười quá không?
Bakugou liếc nhìn lá thư còn lại trong hộp. Cậu không muốn đọc nó chút nào, nhưng cậu cũng nghi ngờ nội dung bên trong. Hít sâu, rồi thở ra. Bakugou cũng quyết định mở nó. Đôi mắt chớp chớp nhìn vào dòng chữ ở giữa trang giấy.
"Anh nợ em một lời xin lỗi. Hãy đến gặp anh lúc 7 giờ tối mai ở Ryoko.
Kirishima Eijirou."
Bakugou đọc lại nó lần nữa. Nét chữ quen thuộc này. Có vẻ như Kirishima không còn nhiều thời gian ở đây. Lông mày Bakugou giật lên khó chịu. Vụ nổ trong tay đốt lá thư thành tro bụi.
"Anh nghĩ tôi sẽ đi gặp anh sao?"
Bakugou tự hỏi mình có nên nói chuyện này cho Mina biết hay không. Nhưng câu trả lời của cô chắc chắn sẽ là đừng.
Cả đêm hôm đó, Bakugou trằn trọc ngủ không được. Cậu vùi đầu vào gối. Đầu óc quay cuồng suy ngẫm về mọi thứ.
Chuyện gì sẽ xảy ra?
Nếu Bakugou đi gặp Kirishima?
Nếu Bakugou bỏ qua nội dung trong lá thư và vờ như Kirishima không tồn tại mà tiếp tục cuộc sống của mình?
Năm ấy, nếu Bakugou từ chối lời tỏ tình của Kirishima thì sao?
Nếu Bakugou chọn công việc ở Mỹ sau khi tốt nghiệp thay vì ở lại với Kirishima?
Nếu Bakugou chu đáo hơn, ít tự cao hơn, là một người tốt hơn, liệu Kirishima có ở lại với cậu không?
...
Tiếng chim ríu rít bên ngoài. Đồng hồ báo thức kêu lúc 7 giờ sáng, Bakugou lê mình vào phòng tắm, liếc nhìn hình ảnh phản chiếu của mình. Khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt sưng húp.
Sau khi đắm mình trong nước lạnh, Bakugou thay quần áo và đến cơ quan.
Tâm trạng của Bakugou đã không tốt ngay từ đầu. Cậu lúc nào cũng trưng ra bộ mặt cau có với bất kỳ ai không may đến gần. Mặc dù xấu tính thật, nhưng Bakugou càng nén giận thì lại càng dễ bộc phát.
Mọi thứ trở nên khá hơn khi sáng nay Bakugou đánh bại một tên tội phạm đang cố gắng bắt cóc học sinh trung học. Cậu cũng bắt giữ ba tên khác đã tấn công một trung tâm mua sắm.
Bây giờ Bakugou đã là anh hùng số một. Danh tiếng của cậu sẽ càng vang dội với chiến công này.
Phần còn lại của ca làm việc vẫn trôi chảy, không có sự cố nào nữa. 6 giờ chiều, Bakugou trở lại cơ quan sau khi kết thúc một ngày đi tuần.
Còn vấn đề khác nữa, Kirishima sẽ đợi Bakugou ở quán cà phê Ryoko lúc 7 giờ tối nay. Bakugou định bụng rằng cậu sẽ không đi. Cậu sẽ làm ca đêm để làm xao nhãng nó.
Nhưng không may, Bakugou bị anh hùng và điều phối viên từ chối vì đã không liên lạc với họ sớm hơn để đổi ca.
"Nghỉ ngơi đi, Dynamight. Hôm nay cậu đã làm việc cả ngày rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương
FanfictionPairing: Kirishima Eijirou x Bakugou Katsuki Những câu chuyện ngắn khác nhau không đầu không đuôi về OTP siêu to khủng lồ của mình. Truyện chỉ đăng ở Wattpad @tomoka210. Vui lòng đừng mang đi nơi khác.