Hạng năm: Pro Hero Suneater.
Hạng bốn: Pro Hero Uravity.
Hạng ba: Pro Hero Shoto.
Hạng hai: Pro Hero Deku.
Hạng nhất: Pro Hero Dynamight.
Bảng xếp hạng anh hùng đợt này được công bố. Bakugou đã liên tục để thua Todoroki và Midoriya trong suốt nhiều tháng liền. Bây giờ, cậu cuối cùng cũng có thể vượt mặt họ.
Tháng trước cậu đã triệt phá đường dây buôn bán ma túy lớn nhất thành phố Tokyo. Thành quả này cũng coi như là xứng đáng.
Mitsuki có gọi cho cậu để chúc mừng sau khi biết tin. Âm thanh xáo trộn ở đầu dây bên kia, Bakugou có thể nghe thấy tiếng của ba mình bên đó.
"Katsuki phải không? Để anh nói chuyện với nó... Chúc mừng con trai! Ba tự hào về con lắm! Ba biết con có thể làm được mà..."
"Em còn chưa nói xong!" Giọng Mitsuki cắt ngang. "Katsuki, cuối tuần nhớ về nhà nhé."
"Tôi biết rồi."
Bakugou mỉm cười. Đã lâu lắm rồi cậu mới được nói chuyện với ba mẹ mình như thế này. Sau tất cả những tổn thương và mất mát, Bakugou đã có thể hạnh phúc trên vị trí số một. Sau khi ngắt máy, Midoriya gọi cho cậu.
"Bây giờ tao vượt mặt mày rồi nhé Deku!" Bakugou cười to.
"Chúc mừng cậu." Midoriya vui vẻ đáp lại. "Tớ thật sự rất tự hào vì có người bạn là một anh hùng tuyệt vời như cậu. Cậu nghĩ sao về việc ăn mừng?"
"Sao cũng được."
Mina và Kaminari đã cùng nhau tổ chức tiệc ăn mừng nhỏ cho Bakugou ở một khu phố sang trọng. Chàng trai tóc vàng tro mặc một bộ vest màu đỏ tía. Và tất nhiên, cậu không thắt cà vạt. Mina mặc một chiếc váy đen ngắn đầy phá cách, kéo cậu đi uống sâm panh cùng với những người bạn của mình. Tâm trạng của Bakugou lúc này khá tốt.
Sau vài ly rượu, Bakugou nghe thấy giọng Mina lớn tiếng ở bên kia. Cậu nhìn qua. Cô ấy đang nói gì đó với Sero.
Mối quan hệ giữa Bakugou và Sero không tốt nhưng không đến nỗi quá tệ. Nhưng việc mời cậu ta đến đây cũng là chủ ý của Mina.
"Có chuyện gì?"
Mina bình tĩnh lại, quay mặt đi. Bakugou cau mày, có vẻ không thoải mái. Sero định nói nhưng Mina đã bịt miệng cậu.
"Cậu dám?"
Bakugou bắt đầu khó hiểu. Midoriya cũng đi đến hỏi han.
"Chuyện gì đã xảy ra vậy?"
"Không có gì đâu!"
Mina vẫn bịt chặt miệng Sero. Midoriya tỏ ra nao núng. Bakugou kéo tay Mina ra, trừng mắt nhìn hai người.
"Đừng có giỡn mặt. Có gì thì nói ra nhanh!"
Kaminari lúc này xuất hiện từ đâu đó. Mina khó chịu khoanh tay trước ngực. Trông Sero có vẻ mâu thuẫn.
"Về Kirishima, vừa nãy cậu ta đã gọi cho tớ."
Bakugou lại có cảm giác bị bóp nghẹt trong lồng ngực. Bụng cậu như thắt lại. Sự lo lắng nhân lên theo từng giây. Nhưng cậu có thể làm chủ bản thân và không bị nó làm ảnh hưởng lúc này. Giọng của Sero vẫn rõ ràng mặc cho tiếng nhạc ồn ào xung quanh họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương
FanfictionPairing: Kirishima Eijirou x Bakugou Katsuki Những câu chuyện ngắn khác nhau không đầu không đuôi về OTP siêu to khủng lồ của mình. Truyện chỉ đăng ở Wattpad @tomoka210. Vui lòng đừng mang đi nơi khác.