Love and Hate (1)

271 40 7
                                    

Warning: OOC, heavy angst

Happy ending? I'm not sure. Prepare yourself for all situation.

⚙️💥

Kirishima và Bakugou đã chia tay.

Điều đó thật sự, thật sự rất tồi tệ, vừa giận dữ vừa đau đớn. Họ thề là sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Kirishima chuyển đến Osaka. Trong khi Bakugou ở lại Tokyo.

Một thời gian sau, Kirishima có bạn gái. Còn Bakugou thì mắc phải một số vấn đề. Cậu không tin tưởng bất kì một ai kể cả khi người đó có thật sự làm tổn thương hay bỏ rơi cậu hay không.

Đúng là một sự thất bại.

Bakugou đã dừng liên lạc với nhóm của mình, ngoại trừ Mina. Cô ấy là người duy nhất đứng về phía Bakugou lúc cậu rơi vào vực sâu không đáy sau khi chia tay.

Mina đã luôn ở đó vì Bakugou.

Đó là lí do tại sao cậu luôn từ chối các buổi gặp mặt với những người còn lại mặc cho Mina cứ khăng khăng. Bakugou sẽ không bao giờ quên Kaminari và Sero đã đổ lỗi cho cậu mà đứng về phía Kirishima như thế nào. Nói Bakugou nhỏ mọn hay thù dai cũng được.

"Tao đã bảo không là không!" Bakugou đang tuần tra trên phố hét vào điện thoại.

"Họ thật sự muốn xin lỗi và làm lành với cậu." Mina nói.

"Tao đéo quan tâm."

"Năn nỉ cậu đó. Xin hãy cho họ một cơ hội đi mà."

Bakugou dừng lại, cân nhắc tình hình. Cậu có thể đến nghe những lời xin lỗi thảm hại đó. Và cậu có thể cười nhạo rồi ngạo nghễ rời đi. Yup, nghe có vẻ là một kế hoạch hay.

"Được rồi, chỉ 30 phút thôi." Cậu gầm gừ.

"Tốt quá! Tớ sẽ gửi cho cậu địa điểm. Hẹn cậu lúc 7 giờ tối." Mina ré lên vì vui sướng ở đầu dây bên kia.

6 giờ 45 phút, Bakugou đã có mặt ở đó. Cậu nhìn thấy mái tóc hồng của Mina từ ngoài cửa, đang ngồi trên bàn trong góc cùng với Kaminari và Shinsou. Cậu tiến lại gần họ với vẻ mặt cau có. Nhìn thấy Bakugou, Mina kéo cậu lại ngồi vào bàn.

"Bakugou, gần đây cậu thế nào?" Cuối cùng thì Kaminari cũng lên tiếng trong không khí ngượng ngùng khi ngồi gần cậu ta.

Bakugou chỉ im lặng và ném cho Kaminari một ánh mắt không mấy thiện cảm. Mina ôm lấy cánh tay của Bakugou, cố gắng lấp đi sự khó xử xung quanh họ. Shinsou nhìn giữa ba người mà không biết nên nói gì. Một lúc sau, Sero bước vào, cùng với đó là chàng trai tóc đỏ quen thuộc.

Kirishima? Tim Bakugou như thắt lại.

Thời gian như ngừng trôi, không khí đang dần nóng lên, trước khi mọi thứ bắt đầu bùng nổ.

Bakugou quay sang Mina và hét, "Mày đã lên kế hoạch này à?"

Giống như những người khác, Mina đóng băng một lúc vì sốc. Không đợi cô trả lời, Bakugou nổi điên, đe doạ sẽ nổ tung tất cả. Sự sợ hãi và tức giận tràn ngập trong Bakugou. Nỗi đau khi nhìn thấy Kirishima sau một thời gian dài như vậy là quá nhiều.

[DROP] [KiriBaku] Sen Đá Và Hướng Dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ