Một khoảng trời xa xăm loáng thoáng rạng mây hồng, chiều tà dần buông, phố xá thưa người, gió hôn nhẹ lên những nhành hoa, đưa vị ngọt ngào vấn vương nơi đầu mũi. Màu nắng đậu trên mái tóc mềm mại mang biết bao cảm xúc gãi nhẹ vào lòng Gojo.
Tháng tư, hoa cải nở rộ, nhuộm vàng cả Nhật Bản. Cùng nhau đợi chuyến tàu nơi thôn quê vắng vẻ. Lúc này Nanami đã dựa vào chiếc ghế ở trạm chờ mà ngủ mất, dường như đã kiệt sức sau cả đêm không ngủ vì nhiệm vụ, Gojo thì không như vậy, những bồn chồn trong lòng khi gần bên cậu đã đánh bại cơn buồn ngủ. Anh nghiêng đầu, ngồi lặng im ngắm nhìn khuôn mặt người kế bên.
Áng mây hững hờ trôi trên đầu, giọt sương sớm còn chưa tan mà vạt nắng đã trải dài, rơi lên làn mi khép kín. Nhịp thở nhẹ nhàng khe khẽ, đã không còn những muộn phiền đè giữa hai hàng lông mày kia, giờ chỉ còn lại sự yên tĩnh dịu dàng vương lại trên khuôn mặt cậu.
Những xao động nhẹ bẫng liên tục gõ vào trái tim Gojo, như dòng nước êm ấm chảy vào lòng rửa tan đi mọi mệt mỏi. Thứ cảm xúc Nanami trao cho mỗi khi gần kề luôn làm anh xao xuyến và rạo rực biết bao.
Và nghe theo trái tim thôi thúc, anh vươn tay ra vén tóc cậu trai, rồi dịu dàng đặt chiếc hôn lên bờ môi mềm kia. Chú chim vô danh cất tiếng hát rộn vang, như đón chào ngày mới hay như mừng vui cho một tình yêu chớm nở.
Những khóm hoa cải khe khẽ truyền tai nhau về một tình yêu đơn phương, về một cái hôn dịu dàng trao nhau lúc đang còn say giấc, về một buổi sớm mai khi mùi yêu đượm nồng toả hương nhè nhẹ khắp không gian.
Mà chúng đâu biết rằng, tình yêu đơn phương này là đến từ cả hai phía.
Ngã vào dịu dàng trong đôi mắt tựa biển trời thăm thẳm, đó là khi Nanami đã biết được hương vị của tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GoNana ] Năm Mươi Bảy
FanfictionChuyện tình ta đẹp như mơ. Gojo, Nanami, và chuyện tình của họ. Writer : Thule