CHAPTER 18: Maxwell's Rock Night: Can you just shut up and be my date!

592 12 2
                                    

BRHIXS'S POV

^O^HEAVEN SA FOODS! Naglalaway nako pag kabukas na pagkabukas ng mga pagkain. Yuuum. Sinungaban ko agad yung pagkain. Food is hart!

Medyo nawawala na din ang awkward aura ng dahil sa kadaldalan ng kapatid ko. Hmmmmm.

Hihihi. KINIKILIG ako mga kaibigan. Pero sarap nilang pektusan.

Ang daming arte, tingnan mo tong si Arhixs tsaka Gabb. Type lang naman ang isa't isa may pa bestfriend best friend pang nalalaman.

Eto namang si Steven at Raii, mahal lang naman ang isa't isa may pa aso't pusa pang drama. Nako! Nako!

Minsan lang magmahal, so grab the opportunity! Hahahahahaha. Hindi ako bitter 'cause I live better :)

Pero nakilig talaga!

"Uy! Ang cute ng couple lunchbox nyo!" Hihihi.kinikilig kong sabi na agad naman nilang ikinalingon.

MEDYO AWKWARD PALA? May na sabi ba ako? Bat ganyan kayo makatingin?

"He-he-he! Sarap ng luto ng mommy mo Steven. Hehe. Makatambay nga sainyo minsan!" Pag iiba ko ng topic.

"Sure, why not. I'll tell mom to cook for us." Sagotnaman ni Steven.

"Talaga? Talaga?" Pagsisiguro ko. Hihi.

"Yeah. Mahilig yun magluto, madalas din silang magluto ni Luhan." Dagdag nya pa.

"Kahit kelan Brhixs abala ka. Wag mong pansinin katakawan nyan ni Brhixs, Steven." Tiningnan ko si Arhixs ng masama!

"Don't worry, tita would really like to cook for us, lalo na sarap na sarap tong si Brhixs sa luto nya." Biglang sabi ni Rai.. oh see? Hahaha.

Halata ang something something :)

"Nice! Hahaha. Inform mo nalang kami Steven. Hihihi." *^O^* ngiting tagumpay nanaman.

Kyaaaaaaah! Ang kyot ni Luhan. Ang takaw nya din. :)

Panay ang usap nila habang ako rito ay panay lang ang kain. Hihi.

"Brhixs, can you slow down nga. Look oh, madami pa at hindi ka naman uubusan." Sita sakin ni Raii.

"Ummh-bah-mmkit ba? *munch!munch!* an-g-sharap ka-yaa!" Sagot ko. Ang sarap talaga kasi.

"Nakakawala ka ng poise Brhixs." Dagdag pa nito.

"Hahaha. Kelan ba naman yan naging aware sa poise nya at figure." Biro ni Gabb.

"Basta pagkain, walang inaatrasan yan. Hahahaha." Isa pa tong si Arhixs.

"Masarap kumain! Blessing to!" Sagot ko sakanila. Ako nanaman napagtripan.

Pero pansin ko lang,ang tahimik nitong isa. Kaya bigla akong napatingin sakanya, na agad naman nya ikinabigla. Kung kaya ay nabilaukan ito. Hala.

"Uhu-uhum! *cough! cough! ( basta umuubo si Zekei)." Hala. Nabilaukan na nga.

Ang sensitive naman!

"Ayos ka lang ba pare! Huy steven abot mo yung tubig!" Tarantang sabi ni Arhixs. Kala mo girlfriend. Hahaha

"Eto na dre! Tubig oh!" Sabat abot ni Steven.

Hinimas naman ni Raii ang likod ni Zekei na agad ikinasama ng timpla ng mukha ni Steven. Magkatabi kasi sila, samantalang kaharap naman nila kami nina Luhan at Steven.

Selos agad si koya! Hahahaha!

Pansin ko naman na iba ang ngiti nitong dalawa. Habang taranta tong iba sa pag alalay kay Zekei patawa tawa lang tong dalawa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's My Evil Princess!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon