BRHIXS' POV
Kakarating ko lang at kakapark sa lot ng FABB. Marami ng tao. Dito kasi ang venue ng MD.
Naglalakad ako ng ..
"Zhin." Malumanay na tawag ni Arhixs. Psh. Bahala ka sa buhay mo. Gago!
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad. Nandito na rin naman sina Raii kasama si Rhixs.
"Zhin, sandali lang naman." Tawag ulit nito pero di ko pinansin.
Hanggang sa maabutan nya ako at hawakan sa braso.
"Zhin naman. Sorry naman na. Hindi ko naman sinasadya yung kanina. Nadala lang ako ng pagod." Pag papaliwanag nito.
Ngunit hindi ko parin sya linilungun.
"Zhin wag ka namang ganyan oh. Soooooorry na talaga kambal. Huhuhuhu." Paawa ng potek. Hinarap ko sya at tiningnan.
"May magagawa ba yan sorry mo? Mapapawi ba nyan yung sakit na naramdaman ko sa lahat ng sinabi mo?" Tanong ko rito.
"Sorry na talaga. Patawarin mo nako. Eto oh para sayo. Sabay abot nya sakin nun sponge bob. Agad na nagningning ang mga mata ko ^o^ . Pero agad kong binawi galit ako rito eh. Alam mong hindi ko kayang matulog ng magkaaway tayo." Huh. So ngayon mo lang yan naalala.
"Akala mo ba madadala na ko ng suhol mo porke alam mong hindi ko to matatangihan?" Sabay smirk ko rito.
"Zhin naman eh!" Ipiniglas ko ang braso ko para mabitawan nya.
"Akin na yan. Pero hindi ibig sabihin nito ayos na tayo. Alam mo kung anong makakapagpawala ng init ng ulo ko." Sabi ko rito at nagsimulang maglakad.
Akala ko hindi nya ko susundan pero.
"Oo na. Alam mong hindi ko kaya matulog ng magkaaway tayo. Sige na suko nako. Sasabihin ko mamaya." Sabi nya ng nakayakap sa likod ko.
"Good." Yun nalang ang nasabi ko at naglakad papunta sa sasakyan ko. Aalis ako. Hahaha. Pero may Sponge bob ako. Hahaha. Pwede na talaga ako mag artista.
Kyaaaaah! Pero nasaktan talaga ako sa mga sinabi nya. Tsk. Anyway pakatapos ng drama ko pumunta lang ako dito sa may 7 eleven. Hehe.
Nakaramdam ako ng gutom. Kakatapos ko lang kumain ng siopao at hotdog. Bumili rin ako ng dalawang prophel. Hehehe.
Wait guys. Nagstart na daw dun.
I drive as fast as my car can. Haha. Then cling! Andito nako.
Sumandal ako sasakyan at pinanood silang lahat.
Wow! So si Mia dear ang opening drift.
Napasmirk lang habang pinagmamasdan si Mia na nakukuha ang attensyon ng lahat.
So ikinasaya nya pala to. huh. She got all this because I leave and the other girl did also leave.
Nagsimula syang magdrift. Napangisi ako. Same old style Mia! Tsk. Tsk. You might lose all those fans of yours. Too confident but too lame.
So bilib na pala sila jan. Tsk.
Kung pano sya magdrift bago ako umalis ganun lang din. Nako. Kala ko ba papantayan nya ako. Tss.
BINABASA MO ANG
She's My Evil Princess!
Teen FictionHi Guys. This is my very first time to write a story in Watty. I was inspired by the stories of different authors in Watty. Hope someone will also read my story entitled She's My Evil Princess <3 ! Thank you for still reading and voting on my story...