ZEKEI'S POV
Ngayon na pala ang opening ng Maxwell's Drifters Club.
For sure benta nanaman to sa mga studyante.
Every members of this club should have the skill, why? Because this is no ordinary club. Alangan sumali ng di ka man lang marunung mag drift o mangarera.
Sabi nga nila, this is the most awesome in Maxwell University's legacy.
And I'm proud to be one running for the MD Successor's Head.
Flashback 101
"And our fast and furious winner for tonight is Zian Keil Fortez! Congratulations!"
Naghihiyawan ang mga tao!
"Kyaaaaah! Nanalo nanaman si Zekei!"
"Ampogi nya!"
"Dumagdag nanaman ang sex appeal nya"
"Walang kupas! Kyaaaah!"
Ang sarap sa pakiramdam!
Nanalo nanaman ako. Gumagaan ang loob ko everytime na nanalo ako. Ang gay ba? This is the only way how I escape from problem that I have.
Pagkalapit ko kina Steven.
"Congrats dre! Ikaw na!" Steven
"Zekei pakain ka naman!" Luhan
"Kamusta pre? Ayos naman ba yung pagkakaupgrade ko sa sasakyan mo?" Arhixs
"Salamat nga pala Arhixs, ang ganda ng tabko ng sasakyan ko!" Sagot kong nakangiti sakanila.
"Tara na't magpakasaya sa victory party! We need to celebrate your achievement pare" hiyaw ni Steven.
"Mauna kayo! Uuwi muna ako, ibabalita ko muna kay mom. Baka magtampo yun."
"Mommy's boy ka tlaga dre!" Biro ni Arhixs
"Hahaha! Nagsalita ang hindi!" Birit ni Luhan.
"Magsiuna na nga kayo!"
Sabihin na natin, eto nalang yung pinakaimportanting bagay na maipagmamalaki ko na hindi maagaw sakin ni Jasper.
Victory Party at FABB
"Good evening everyone! So how's the night? Are you guys having fun?!" Tanong ni Arhixs, sya ang emcee ngayong gabi.
"Yeeeeeeeeees!"
"Wooooh! Party! Party!"
"Lets hear the beat !"
"Yeeeeeeah!"
Sabay sabay na sigaw ng mga tao. Wooh ang gulo. Asan na kaya sila Steven.
"Anyway guys I would like congratulate my friend, Zekei Kiel Fortez for winning in MFD!"
* Clap! Clap! Clap! *
Nakakaoverwelm pagganto, di mo kailangan ipilit ang sarili mo.
Dahan dahan na itinutok ang spot light sakin.
BINABASA MO ANG
She's My Evil Princess!
Teen FictionHi Guys. This is my very first time to write a story in Watty. I was inspired by the stories of different authors in Watty. Hope someone will also read my story entitled She's My Evil Princess <3 ! Thank you for still reading and voting on my story...