JHEM's POV(Pag ganto po ang nakita nyong POV meaning narration po nun Awtor. Hihi. Gusto ko din ng exposure. Hihi.)
Pagkatapos ng family dinner ng mga magulang nina Raii ay nalinawan naman si Steven sa pagkatao ni Brhixs.
Nanatiling pala isipan kay Steven ang natuklasan sa pag aakalang girlfriend eto ng isa sa magkapatid na Del Vega.
Naalala nito ng minsang ikwento sakanya ni Zekei ang inkwentrong nangyari sa parking lot.
At dun nagkaroon ng ideya si Steven, mapag laro ang utak nito kung kaya nais nitong manatiling tahimik sa nalaman lalo na at sa pag kaalam ng kanyang kaibigan na si Zekei ay naglalaro si Brhixs sa dalawang Del Vega.
Maraming mapaglarong bagay ang pumapasok sa ulo nya. Lalo na at napansin nya din ang pagiging interesado ng kaibigan sa personalidad ni Brhixs.
"I want to take the role of a playful cupid. Hmm. This is interesting." Steven's thought.
Sa kabilang banda naman, ay iritang irita si Raii ng dahil sa pagpapartner sakanilang dalawa ni Steven. Dinagdag pa rito ang pagsakay ng kaibigan sa mga biro ng mga magulang nya.
"I hate you Brhixs!" Raii
"Hahaha! Inaano ba kita jan ha?" Brhixs
"You're so Grrr! Sinabayan mo pa sila mommy!" Raii
"Nagsasabi lang ako ng totoo. Pfft! Napagkamalan ko tlga syang. Pfft!" Brhixs
"Shut up Bitch! Umuwi ka na nga! Bye. *Mwu*" Raii.
"Sige ingat din. Pakisabi kina tita at tito thanks sa dinner." Brhixs
Masayang natapos ang gabing yon. Ang iba naman ay may kanya kanyang pinagkakaabalahan.
Nagdaan ang weekends ng may kanya kanyang ginawa ang mga character ng storyang ito kaya si awtor ang pumipov. Hahahaha!
Si Luhan ay abala sa kanyang bakeshop. Na sya na rin ang may nagmamay ari. Dito na rin ito kumukuha ng sariling income.
Habang si Zekei naman ay masayang nakikipagbonding sa mommy nya. Busy sa pagtatrabaho ang kanyang ina kung kaya ay minsan lang silang magkasama.
Sina Brhixs, Rhixs at Arhixs naman ay masayang inaasikaso ang ARB at ang pagbisita sa kompanya ng kanilang ama.
Si Raii naman ay tumulong sa pag gawa ng mga panibagong mga design para sa fashion line ng kanyang mommy. Kasosyo nito ang mommy ni Steven at ang mommy nina Rhixs.
Samantalang si Gabb naman ay abalang nagtuturo sa mga bata ng taekwondo. Eto ang naging kayang libangan, ang maibahagi ang kanyang talento.
Masyadong never heard naman raw sina Jessie, Mia at Jasper. Porket daw mga sagabal sa story. Uy grabe kayo. Haha
Si Mia ay nagibang bansa bago pa matapos ang announcement na ibinigay ni Rhixs bilang Student Council President.
Habang si Jessie ay walang pakundangan gumugoodtime. Lagi etong nasa FABB. Sempre dahil andun rin si Steven na abalang nagmamanage ng bar nya sapagkat maraming nagpaserve rito for upcoming club parties.
Ang location kasi nito ay malapit lang sa MU. Halos mga tga MU ang pumupuno ng bar ni Steven.
Jasper. Siya naman ay abalang abala sa pagtitraining sa companya. Eto ay isa rin sa mg dahilan kung bakit sila nagkainitan ng kapatid.
Hindi sa hindi marunong sa pagpapatakbo ng kompanga kung bakit mas ipinakakatiwala kay Jasper ang mga bagay bagay, mas nauna pa ngang natuto rito si Zekei kaya naman hindi maiwasang mainis ni Zekei.
BINABASA MO ANG
She's My Evil Princess!
Teen FictionHi Guys. This is my very first time to write a story in Watty. I was inspired by the stories of different authors in Watty. Hope someone will also read my story entitled She's My Evil Princess <3 ! Thank you for still reading and voting on my story...