STEVEN'S POV
Hanggang ngayon binabagabag parin ako ng kung ano ang nangyari nung isang linggo.
Damn! Ang tanga mo kasi Steven! Ang gago mo talaga.
"Baby!" Hay. Oh baka isipin nyo babae ko nanaman yan! Si mama lang yan. Only child ako kaya spoiled.
"Mom, seriously baby parin? Sa laki ko ng to, baby parin?" nakakasira kaya ng diskarte yung bigla kang tatawaging baby ng mama mo.
"I don't care anak! Ikaw lang ang baby ko." ang kulit talaga ng nanay ko.
"Osige na Mom. Mauuna na ako baka malate ako, magmimix martial kami ngayon nina Luhan eh." yep. extra curriculars. requirement din to, kasali din kasi kami sa ibang clubbs. At si Arhixs nga ang head dito.
"Yun na nga baby, maiiwan mo yung uniform mo eh. Eto oh, tsaka snack baby. Share it with friends after specialy to Riiyan baby ha." Hay. Mahal talaga nito si Riiyan parang mas anak nya pa yun.
"Thanks Mom! Your the best! Alis na po ako ha." sabay kiss ko sa noo nya.
Agad kong sumakay sa kotse ko at pumunta ng MU. Makakapagbinat na rin ako ng buto, medyo matagal tagal din tong hindi nkakapagbanat ng buto.
Maya maya lang ay andito na rin ako.
Pakapark ay agad kong kinuha ang mga gamit ko. Tsk.
Naalala ko may pagkain nga palang ipinadala si Mom. Pano ko naman to ibibigay sakanya. Tsk. Tsk.
"Hi Steven!" napalingon naman ako sa babaeng tumawag sakin. Psh! One of the girls.
"Hello." sempre binati ko rin. gentleman to. hihi. xD
"Do you remember me?" pweh! ofcourse. Ikaw yun babaeng haloa maghubad na sa harap ko last night sa bar ko.
"Ofcourse baby, I remember you." halos masuka ako ng sabihin yun. Sexy sya pero hindi ko sya type.
"So are you free today, wanna have some brunch with me?" malandi pang sabi nito. tengne para kang bulldog!
"I'm sorry baby, I have an activity right now. Maybe some other day ... "
"Okay. Just call me baby!" at umalis na sya.
Asa ka pang bulldog ka! Maglalagay nga ako sa entrance ng bar na "No pets allowed".
Iba na talaga ang gwapo. Habulin. tsk. tsk.
Sanayan nalang yan.
Pag kadating ko ng MMA, medyo marami ng member sa loob. Dumeretso ako sa locker room para mag palit ng uniform.
Pagkatapos ay agad akong pumasok sa room at hinahanap sina Luhan.
This is Luhan's time to join here. Hindi sa lampa sya. Kailangan nya lang makakuha ng certificate of recognition that certifies him as a legit member of MMA. Basta. Hehe
Since first year na kaming member ng MMA kahit na hindi ito ang major club namin. As support to Arhixs.
Agad rin akong lumapit ng makita ko sila. Magsisimula na ata. Mabuti nalang at nakaabot ako bago pa magbow.
"Muntik ka ng malate. Diba tinext naman kita kagabi." biglang imik ni Luhan. ususero tlaga.
"May humarang sakin sa daan. Tsk." merun naman talaga.
Mahina lang kaming naguusap rito habang nagsasalita si Kabute sa unahan este si Arhixs pala.
"Ganun. Sayang hindi kita makikitang mag pupush up jan sa unahan. Pero mukhang may sasalo sayo. haha." parang tanga to si Luhan. Ang weirdo. Pano ko kaya to natalagan. Hahaha. Pero sandali..
BINABASA MO ANG
She's My Evil Princess!
Teen FictionHi Guys. This is my very first time to write a story in Watty. I was inspired by the stories of different authors in Watty. Hope someone will also read my story entitled She's My Evil Princess <3 ! Thank you for still reading and voting on my story...