CHAPTER 4: Making your own embarrassment.

509 13 2
                                    

RHIXS' POV

Yaaaaaaaawn! Good morning Sunshine :) Sarap matulog, nakakadagdag ng gwapo. Alam nyo yun? Malaamang hindi. Pasensya na gwapo eh. Umay na ba kayo sa kgwapuhan ko? Pwes ako hindi. HAHAHAHAHAHA! 

Kakagising ko lang puro kagwapuhan nanaman noh? Mag aayos na nga ako ng mga dapat gawin. Ayun na nga, ako ay nakaligo na at lahat after an hour. Heto at nagbibihis parin ako. Tss. Ang hirap pag gwapo :D

Wax dito wax jan :) Hehe, ayaw ko ng Gel eh. Sandali!

"WOOOOOOOOH! YES! YES! YES! Nakalimutan ni Brhixs! HAHAHAHA"

Aning no? Nasigaw lang ako sa kwarto. Sempre naman nakalimutan ni Princess yung kahapon at di nya kami kinausap ni Arhixs. LOL! Edi sempre masaya ako.

~Knock! Knock! Knock!~

"Iho, ayos ka lang ba jan? Bat nasigaw ka?" hala lakas ata ng sigaw ko. At pinagbuksan ko si Nang habang inaayos ko pa ang sarili ko.

"Ayos lang po ako Nang."

"Sigurado ka ba? Halika na at kumain sa baba."

"Nasa baba na po ba Nang si Princess?"

"Hay. Inispoilde nyo talaga si Zhin eh no? Wala pa, gigisingin ko nga sana eh."

'Ako nalang po Nang, ng sabay sabay kaming kumain."

"Sige, mauna ako. Bumaba nalang kayo pag kakain na kayo."

"Sige po." at sabay kaming lumabas ni Nang sa kwarto at dumeretso sa kwarto ni Princess.

Pagbukas ko ng punto ayun plakda pa rin sa kama nya. An laki ng kama nito isa lang naman sya dito, dito rin kasi kami ni Arhixs dati natutulog. 2years ago pa nung last kaming nagkasama samang matulog sa kama nya. Hay naalala ko nanaman :(

Lumapit ako sa may kama nya at naupo. Ang ganda tlaga ng prinsesa namin pero halatang may sugat pa rin sa puso nya. Tsk! Kasi ba naman. Hay tama na ang drama.

"Heeeeey, Princess gising naa. Gumising kana." sabi ko habang yinuyugyog ang kama nya.

"Hmmmp! ayaw pa. Alis jan."

"Sige na malalate ka nyan eh! Uy sige na bangon na." pilit ko sakanya, tatayo din naman yan eh.

"Ayaw pa sabi eh! Ano ba."sagot nya habang nakayakap sa unan.

"Brhixs Zhin! Isa! Makabilang ako ng llim at di ka pa nabangon ihuhulog kita jan sa kama!"

"Oo na. Oo na. Alis ngaa jan! Ano ba yan."

"Tatayo lang naman." diba kung hindi ko pa banggitin ang buong pangalan nya. Alam nya kasing di ko sya natawag sa pangalan nya at pag galit lang talaga ako o naiinis. At ayon pumasok sya sa banyo.

"Gising na ba si Arhixs?" biglang tanong nya pagkalabas nya ng banyo at halatang naghilamos lang to.

"Hindi pa bakit?" pagsagot ko nga evil grin sya. At naglakad papunta sa labas ng kwarto nya. Agad naman akong napatayo at sinundan sya.

Papunta sya sa kwarto ni Arhixs at laking gulat ko ng pumasok sya at O____O

Totoo ba tong nakikita kong ginagawa nya? Nabigla tlga ako at the same time nakaramdam ng kasiyahan. 

Bumalik na sya sa dati. Napangiti ako ng sobra habang tinitingnan sila.

"Zhin! Pwede ba itigil mo na yan." Inis na sabi ni Arhixs kay Brhixs habang tumatalon ito sa kama ni Arhixs.

She's My Evil Princess!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon